Công Nghệ

Đã mắt với màn “tra tấn” hơ lửa, bẻ cong Galaxy S9

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Samsung Galãy S9 đã xuất sắc vượt qua hàng loạt thử nghiệm cực khó này.

Nếu bạn theo dõi kênh JerryRigEverything trên Youtube, hẳn là bạn cũng biết những màn tra tấn cực khắc nghiệt mà chuyên gia thử nghiệm này dùng để kiểm chứng hàng loạt smartphone vừa được ra mắt. Đến với thử nghiệm gần đây nhất, JerryRigEverything đã chọn siêu phẩm Galaxy S9 của Samsung để thực hiện những màn tra tấn đặc biệt của mình.

Tương tự như các lần trước, các bài kiểm tra độ bền của JerryRigEverything, gồm: dùng kim, dao cạo để cào xước, đốt màn hình và bẻ cong điện thoại.

Trong bài thử thách đầu tiên, dùng kim nhọn, Galaxy S9 đã tỏ rõ sức mạnh của mình khi được trang bị kính cường lực Gorillas Glass 5 mới nhất. Theo đó, người thử nghiệm phải thực hiện tra tấn S9 đến mức độ 7, trong thang đo độ cứng Mohs, mới thấy được rõ những vết xước trên màn hình điện thoại. Theo tài khoản Youtube này đánh giá, người dùng có thể để Galaxy S9 chung với đồng xu, chìa khóa hoặc thậm chí là dao cạo mà không phải lo bị trầy xước.

Với phương án dùng dao cạo để tra tấn, màn hình vẫn có vẻ không hề hấn gì khi bị cào cấu. Tuy nhiên, những bộ phận được cấu thành từ kim loại như loa thoại, khung viền hay cảm biến vân tay đều bị trầy xước trong lần thử thách này. May mắn là tuy bị trầy xước, những bộ phận này đều hoạt động ổn định.

Với thử thách thứ hai, hơ lửa màn hình, Galaxy S9 vẫn có thể phục hồi nhanh chóng sau khi bị đốt cháy khoảng 15 giây. Tuy nhiên, lớp phủ bảo vệ oleophobic trên màn hình đã bị thiêu đốt hoàn toàn.

Cuối cùng là màn thử thách khắc nghiệt nhất, bẻ cong điện thoại, tài khoản JerryRigEverything đã dùng hết sức lực để bẻ cong S9, thế nhưng máy chẳng bị hề hấn gì. Có lẽ do được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5 được tăng thêm độ dày, cùng với viêc hoàn thiện khung máy tốt, Galaxy S9 đã xuất sắc vượt qua thử thách đáng gờm này.

Theo nhận xét của JerryRigEverything sau một loạt tra tấn thiết bị, Galaxy S9 là smartphone bền nhất hiện nay của Samsung do được cấu thành từ khung kim loại nhôm 700 Series và lớp kính dày hơn 20% so với thiết bị tiền nhiệm - Galaxy S8.

Bạn đọc có thể xem chi tiết “tra tấn” Galaxy S9 qua video dưới đây:

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất