Công Nghệ

Đã có sao Việt đầu tiên sở hữu iPhone Xs Max vừa mới bán ra sáng nay

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Một giọng ca nữ nổi tiếng đã úp mở trên Instagram của mình về việc đã nhận được iPhone Xs Max như một món quà sinh nhật.

Sáng ngày 21/09, những chiếc iPhone Xs và iPhone Xs Max đầu tiên đã lên kệ tại các thị trường mở bán đợt một. Tại Việt Nam, những iPhone Xs Max cũng đã sớm được thương gia xách tay về nước. Phần lớn những chiếc iPhone mới xuất hiện tại Việt Nam trong ngày hôm nay đều đến từ thị trường Singapore, quốc gia mở bán có khoảng cách gần Việt Nam nhất. Theo ghi nhận, những chiếc iPhone Xs Max sớm về Việt Nam được chào bán từ 50 triệu đồng cho tới trên dưới 80 triệu đồng.

Đắt đỏ là thế nhưng có thể bạn chưa biết, đã có một sao Việt sớm sở hữu một chiếc iPhone Xs Max. Cụ thể, cách đây ít phút, Văn Mai Hương đã đăng tải một hình ảnh lên Story của Facebook cho thấy hình ảnh một hộp máy iPhone Xs Max. Văn Mai Hương cũng không quen khéo léo “khoe” rằng đây là một món quà sinh nhật sớm được dành cho cô. Như vậy, với hình ảnh này, có thể khẳng định Văn Mai Hương là sao Việt đầu tiên sở hữu chiếc điện thoại mới nhất của Apple.

Văn Mai Hương là một nghệ sỹ khá thường xuyên xuất hiện trước công chúng với chiếc iPhone trên tay. Mới nhất, cô được cho là có sử dụng một chiếc iPhone 8 Plus bản màu đỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất