Công Nghệ

Cường Đô La 'săm soi' siêu xe giá trên 20 tỷ đồng McLaren 720S

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Chiếc xe có thể đang nằm trong tầm ngắm của vị doanh nhân này được cho là chiếc McLaren 720S thứ hai tại Việt Nam, sau chiếc đầu được được nhập về hồi cuối tháng 11 năm ngoái.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường mới đây đã đăng tải trên Facebook cá nhân hình ảnh mình đang “săm soi” chiếc McLaren 720S khiến giới yêu xe trong nước không khỏi xuýt xoa. Ở thời điểm hiện tại, chiếc xe này có thể là một trong hai chiếc McLaren 720S hiếm hoi hiện có tại Việt Nam. Theo đó, tại Việt Nam hiện còn có thể có thêm một phiên bản khác của chiếc xe này với ngoại thất màu trắng.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đăng hình ảnh McLaren 720S lên Facebook cá nhân khiến nhiều người xuýt xoa.

Cùng những hình ảnh về chiếc xe bóng bẩy, doanh nhân Nguyễn Quốc Cùng chỉ ghi vỏn vẹn một chữ “THẬT..!” ở phần caption nhưng cũng đủ khiến nhiều người kết luận doanh nhân nổi tiếng mê sang này đã bổ sung thêm chiếc McLaren 720S vào bộ sưu tập của mình. Tại Mỹ, giá xuất xưởng của MacLaren 720S có thể lên tới trên dưới 300 nghìn USD. Tuy nhiên theo một số nguồn tin am hiểu về thị trường xe, khi được đưa về Việt Nam, giá xe sau khi ra biển trắng có thể lên tới trên 20 tỷ đồng.

Tháng 11 năm 2017, chiếc McLaren 720S đầu tiên đã được nhập về Việt Nam. Chiếc xe này có ngoại thất trắng và được cho là thuộc về một người chơi xe ở Quận 7, TP. HCM.

McLaren 720S được ra mắt lần đầu tiên tại Geneva Motor Show hồi tháng 3 năm ngoái. Xe được trang bị động cơ V8 4,0L M840T với khả năng tăng tốc từ 0 km/h đến 100 km/h chỉ trong vỏn vẹn 2,7 giây, nhanh hơn chiếc xe tiền nhiệm là 650S 0,3 giâ, trước khi đạt đến tốc độ tối đa 341 km/h.

Theo Motor1, vào cuối tháng 5 vừa qua, McLaren cũng chính thức kỉ niệm cột mốc 15.000 xe xuất xưởng sau 7 năm kể từ ngày chiếc xe đầu tiên được chuyển tới tay người dùng. Trước đó, hãng siêu xe này đã cán mốc 10.000 xe xuất xưởng 18 tháng trước. Điều này cho thấy tốc độ tiêu thụ xe của McLaren trong thời gian nagwns trở lại đây đang tăng trưởng nhanh.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất