Công Nghệ

Cùng xem Hương Giang livestream bày cách tán đổ crush một phát ăn ngay và rinh liền tay quà khủng lên đến 200 triệu đồng!

T.H
Chia sẻ

Đây đích thị là cơ hội có 1-0-2 dành cho người hâm mộ Hương Giang khi được bỏ nhỏ bí quyết tán đổ crush một phát ăn ngay.

Từ khi nào mà Hương Giang gắn liền với hình ảnh một quân sư tình yêu nhiệt tình hết cỡ, luôn sẵn sàng tư vấn thao thao bất tuyệt “1001 chuyện nhà người ta” trong các chương trình truyền hình và chia sẻ bí quyết tán đổ “nửa kia” chỉ bằng ánh mắt, nụ cười hoặc góc nghiêng ¾ siêu thần thánh.

Và ai từng lịm tim vì cái tên “Hương Giang Idol”, “Hoa hậu Hương Giang” và muốn tán đổ crush trong vòng 3 nốt nhạc thì đừng bỏ lỡ buổi livestream duy nhất diễn ra vào lúc 19h00, ngày 28/06 trên Shopee Live.

Hơn thế nữa, khi tham gia xem livestream của Hương Giang trên Shopee Live, người xem không chỉ được nghe Hương Giang chia sẻ “chuyện bây giờ mới kể về” MV Em Hơi Mệt Với Bạn Thân Anh #EHMVBTA, mà còn có cơ hội sở hữu voucher có giá trị khủng đến 200 triệu đồng và quà tặng có trị giá đến 35 triệu đồng. Đích thị chỉ có Shopee Live - tính năng livestream mới trên Shopee mới đủ sức làm nên điều vi diệu này thôi!

Nhanh tay tải ngay app Shopee và truy cập tại đây: https://shopee.vn/ShopeeLive để cùng đón xem buổi livestream cùng Hương Giang diễn ra duy nhất vào lúc 19h00 hôm nay nhé!

Tin HOT: Vào lúc 20h30, Hương Giang tiếp tục xuất hiện trong trò chơi “Đấu Trường Shopee” - trò chơi giải trí độc đáo được giới trẻ truyền tai nhau không ngừng bởi độ hóc búa, khó đỡ của những câu hỏi đúng nghĩa “hack não” cùng kho giải thưởng siêu khủng có giá trị lên đến 60 triệu Shopee xu. Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có để trở thành triệu phú Shopee xu nhé, việc cần làm ngay lúc này chính là đặt lịch hẹn “Nhắc tôi” tại: https://shopee.vn/DauTruongShopee2019 và chuẩn bị tinh thần càn quét kho xu khổng lồ nào!

Duy nhất trong ngày 28.06, khi mua sắm trên trang TMĐT Shopee, người dùng sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi cực HOT như: miễn phí vận chuyển toàn quốc cho các đơn hàng từ 99K; săn Flashsale kèm 6.6 tỷ đồng voucher trong 6 khung giờ vàng: 0H - 9H - 13H - 18H - 20H - 22H cùng cơn lốc deal sốc đồng giá chỉ từ 6K - 28K - 286K. Và đừng quên 6 khung giờ Lắc Siêu Xu 0H - 9H - 13H - 18H - 20H - 22H, đặc biệt trong ngày 28/06. Ngoài ra, Shopee còn tặng bạn thêm 6 mã miễn phí vận chuyển, freeship cho đơn hàng từ 50K trong khung giờ 0H - 1H và freeship toàn quốc cho đơn hàng 99K chỉ duy nhất hôm nay! Lên Shopee ngay: https://shopee.vn/m/sieu-sale-286

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất