Công Nghệ

Cristiano Ronaldo là cầu thủ 'hot' nhất thế giới trên Instagram, còn ở Việt Nam người này không ai khác chính là…

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Không thể phủ nhận sức hút của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đối với người hâm mộ trên các mạng xã hội.

Mới đây, Cristiano Ronaldo đã có một cú “soán ngôi” đầy ngoạn mục trước một nhân vật từ lâu đã được “mệnh danh” là “nữ hoàng Instagram” trong cuộc đua tài khoản có nhiều người theo dõi nhất trên mạng xã hội này. Được biết, Selena Gomez đã trở thành người được theo dõi nhiều nhất trên Instagram kể từ năm 2016 khi cô vượt qua Taylor Swift. Là người có số lượng người theo dõi “khủng” nhất Instagram, Ronalda dĩ nhiên là cầu thủ “nóng” nhất thế giới trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh được nhiều người.

Vậy còn ở Việt Nam, đâu là cầu thủ được nhiều người theo dõi nhất Instagram?

Sau thành công của bóng đá Việt Nam trong năm 2018, các cầu thủ Việt Nam được nhiều người quan tâm.

Sau thành công của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải vô địch U23 Châu Á hồi đầu năm nay và sau đó là sức hút đến từ ASIAD 2018 của đội tuyển Olympic Việt Nam, sức hút của các cầu thủ Việt Nam trên mạng xã hội cũng tăng lên nhanh chóng. Trong đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng được xem là cầu thủ có lương người theo dõi trên Instagram lớn nhất ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, chàng thủ môn tài năng và điển tra này hiện đang có 728 nghìn người theo dõi. “Hot” không kém là Hà Đức Chinh với 714 nghìn người theo dõi. Mặc dù là một gương mặt khá hút truyền thông nhưng Công Phượng lại không quá nổi bật trên Instagram so với đồng đội. Anh hiện có 281 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội này.

Tháng 11 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục thi đấu tại AFF Cup 2018, một giải đấu được người hâm mộ Việt Nam kì vọng đội tuyển nhà sẽ có thành tích ấn tượng. Nếu duy trì được phong độ và thành tích như trong hai giải đấu lớn đã qua trong năm nay, chắc chắc sức nóng của các cầu thủ Việt Nam sẽ còn tiếp tục tăng lên.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất