Công Nghệ

Công Phượng, Quang Hải và Văn Hậu đọ 'sức hút' người hâm mộ trên mạng xã hội

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đây là ba cái tên của đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2018 nhận được những giải thưởng quan trọng trong lễ vinh danh các cầu thủ bóng đá tối qua (22/12).

Mới đây, trong buổi lễ vinh danh các cầu thủ và trao giải Quả bóng vàng Việt Nam năm 2018, ba cầu thủ có mặt trong danh sách các cầu thủ vừa tham dự và vô địch AFF Cup 2018 đã được xướng tên. Trong số này, Nguyễn Quang Hải giành được giải thưởng quan trọng nhất là hạng mục “Quả bóng vàng nam” còn Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Công Phượng lần lượt giành hạng mục “Nam cầu thủ trẻ hay nhất” và “Cầu thủ được yêu thích nhất”. Không chỉ nổi bật trên sân cỏ, Quang Hải, Văn Hậu, Công Phượng đều rất nổi bật trên mạng xã hội.

Nguyễn Quang Hải trên sân khấu nhận danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam 2018.

Ở thời điểm sau khi ASIAD 2018 kết thức vào đầu tháng 9, trang cá nhân của Quang Hải nhận được khoảng 1,37 triệu lượt người theo dõi. Đến nay, con số này đã tăng lên 1,83 triệu người theo dõi, con số đủ để khẳng định sức hút của Quang Hải với người hâm mộ. Công Phượng trong khi đó ở thời điểm hiện tại đang có fanpage với 2,15 triệu người nhấn like. Cùng lúc, Đoàn Văn Hậu có 967.494 người theo dõi trên Facebook cá nhân. Cả ba tài khoản của các cầu thủ đều được gắn dấu xanh xác thực kể từ hồi đầu năm nay khi tình trạng “giả mạo” tài khoản của các cầu thủ diễn ra quá trầm trọng.

Trên Instagram, thứ hạng “nổi tiếng” của ba chàng cầu thủ nói trên lại đảo ngược khi Quang Hải là người nhận được nhiều sự quan tâm nhất với 577 nghìn người theo dõi, xếp sau đó là Văn Hậu với 554 người người theo dõi. Mặc dù là người “chăm chỉ” đăng bài nhất trên Instagram, thế nhưng Công Phượng lại “cán đích” số ba trong cuộc đua số người theo dõi với con số 304 nghìn người.

Cả Quang Hải, Văn Hậu và Công Phượng đều đang gấp rút luyện tập và chuẩn bị cho hành trình khó khăn mang tên Asian Cup 2019 sẽ diễn ra ngay vào đầu tháng 1 năm sau.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất