Vì sao Khá Bảnh đập xe máy đổi xe điện trong video gây tranh cãi trên YouTube?

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Đoạn video Khá Bảnh đập và châm xăng đốt xe hiện đã bị gỡ khỏi YouTube.

Mới đây, Ngô Bá Khá (được biết đến nhiều hơn với danh xưng “Khá Bảnh”) đã đăng tải một đoạn video có tiêu đề “đi xe máy tốn xăng bực mình đập xe” lên YouTube khiến nhiều người bức xúc. Trong video này, nhân vật Khá Bảnh đã dùng gậy sắt đập nát và châm xăng, đốt chiếc xe tay ga của mình. Như để “khiêu khích” hơn, trong video, Khá Bảnh liên tục nhấn mạnh đây là chiếc xe của anh và nó có giá trên 70 triệu đồng. Cuối đoạn video thậm chí ghi lại cảnh Khá Bảnh được giao một chiếc xe máy điện và ở phần mô tả video, nhân vật này cũng để lại được dẫn tới website của hãng xe điện này. Đến nay, đoạn video nói trên đã được xoá. Vậy đâu là lý do Khá Bảnh lại thực hiện đoạn video gây tranh cãi này?

Đoạn video đốt xe khiến dư luận bất bình của Khá Bảnh.

Nhiều người đưa ra dự đoán thực chất video của Khá Bảnh là một màn quảng cáo của thương hiệu xe điện. Dù vậy, Zing.vn cho biết khi liên hệ với hãng xe điện được cho là đứng đằng sau video của Khá Bảnh, hãng này khẳng định video đó là kết quả của hành vi tự phát. Không dừng lại ở đây, trang Zing.vn còn nhận được ảnh chụp màn hình một đoạn email trong đó có nội dung dường như là đoạn trao đổi của một chuyên viên marketing của hãng xe điện có liên quan đến đoạn video của Khá Bảnh.

“Đợt này bên chị đang chạy chiến dịch đập xe máy đổi xe điện và muốn làm clip đập xe sau đó đổi xe điện. Xe máy sẽ do bên chị tài trợ, mang xe xuống cho bên em. Chị gửi kèm clip mà anh Khá Bảnh đã quay cho bên chị và hiệu ứng đang tốt”, email này có ghi. Như vậy, mặc dù không thừa nhận, thế nhưng có vẻ như mọi chuyện đã rõ ràng là thực tế Khá Bảnh đang thực hiện đoạn video gây tranh cãi để làm quảng cáo thương hiệu.

Thực tế, hình tượng nhân vật Khá Bảnh khá phù hợp với những nội dung kiểu “đập phá” thế này. Thời gian gần đây, nhiều người liên tục tỏ ra bất bình vì không hiểu sao một nhân vật truyền bá những nội dung không quá văn minh như Khá Bảnh lại được hâm mộ tới vậy. Ở thời điểm thực hiện bài viết, Khá Bảnh có tới gần 2 triệu người đăng kí theo dõi trên YouTube.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất