Công Nghệ

Kang Daniel (Wanna One) chính thức phá kỷ lục ‘Instagram đạt 1 triệu lượt theo dõi nhanh nhất thế giới'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

"Center Quốc dân" Kang Daniel lại một lần nữa chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của mình khi chính thức phá kỷ lục ‘Instagram đạt 1 triệu lượt theo dõi nhanh nhất thế giới'.

Sau một thời gian dài ngưng sử dụng Instagram, Kang Daniel (Wanna One) đã chính thức quay trở lại với mạng xã hội với tên gọi @thisisdaniel_k. Bài đăng đầu tiên trên được Daniel chia sẻ trên tài khoản mới của mình là lời chào mà anh chàng muốn gửi đến các fan, được đăng tải vào lúc 15h ngày 2/1 (theo giờ Hàn Quốc).

Đến 2h35 sáng ngày 3/1 (theo giờ Hàn Quốc), tài khoản Instagram của Daniel đã cán mốc 1 triệu người theo dõi, nghĩa là anh chàng đã đạt được cột mốc này chỉ trong vòng vỏn vẹn 11 giờ 35 phút.

Theo trang web cchính thức của kỷ lục Guinness thế giới ghi nhận, nang Daniel đã phá kỷ lục Tài khoản đạt 1 triệu người theo dõi nhanh nhất được nắm giữ trước đó bởi Giáo Hoàng Pope Francis với thời gian 12 tiếng 35 phút.

Tại Hàn Quốc cũng có riêng một bảng xếp hạng tương tự dành riêng cho các nghệ sĩ Kpop. Tuy nhiên, cách tính kết quả của trang web này lại không giống với cách tính của Guinness. Theo đó, tời gian sẽ được tính khi tài khoản của nghệ sĩ được thông báo chính thức cho người hâm mộ.

Dẫu vậy, theo cách tính này hay của Guinness thì tài khoản instagram của Daniel cũng giành hạng nhất với thời gian 10 tiếng 9 phút. Người giữ kỉ lục trước đó là Suho của EXO với 11 tiếng.

Hiện nay, hợp đồng của Wanna One đã kết thúc vào ngày 31/12/2018, nhưng nhóm vẫn sẽ hoạt động cùng nhau trong tháng 1/2019 này để tham gia các lễ trao giải diễn ra vào đầu năm cũng như tổ chức final concert của nhóm từ ngày 24 đến 27/1 tại Gocheok Sky Dome.

Nhiều nguồn tin cho rằng, “center quốc dân” Kang Daniel đang lên kế hoạch ra mắt như một ca sĩ solo sau khi chính thức kết thúc các hoạt động với tư cách thành viên của Wanna One.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất