Công Nghệ

'Á hậu Thái Mỹ Linh' là từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất Việt Nam trên Google

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Theo thống kê mới nhất của Google Trend thời điểm chiều ngày 7/9, "Á hậu Thái Mỹ Linh" là từ khoá đang được săn lùng nhiều nhất tại Việt Nam.

Theo thống kê mới nhất của Google Trend tính đến thời điểm chiều ngày 7/9, tại Việt Nam, dẫn đầu trong top các từ khóa tìm kiếm bất ngờ nổi lên cái tên “Á hậu Thái Mỹ Linh”.

Đứng sau “Á hậu Thái Mỹ Linh” là các từ khóa “Đức vs Pháp”, “Ác quỷ ma sơ”, “Chuyến bay 370 của Malaysia Airlines”…

Được biết, nguyên nhân khiến từ khoá “Á hậu Thái Mỹ Linh” đang nổi lên nhanh chóng trên thanh tìm kiếm Google xuất phát nghi án có liên quan đến đường dây bán dâm nghìn đô vừa mới bị triệt phá.

Theo đó, vào sáng hôm qua (6/9), Công an đã xác định được danh tính nhiều người mẫu, hot girl, chân dài… nằm trong đường dây bán dâm do “tú ông 9x” Kiều Đại Dũ cầm đầu, trong đó gồm có những cái tên khủng như Á hậu T.D, MC C.V.

Thái Mỹ Linh là Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu tổ chức năm 2017. Dù không có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi trội nhưng Thái Mỹ Linh lại có cuộc sống rất sang chảnh. Trên trang cá nhân của mình, cô thường chia sẻ hình ảnh với hàng hiệu, xe hơi đắt tiền.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất