Công Nghệ

Cô mèo Grumpy Cat với Instagram có hơn 8 triệu người theo dõi vừa qua đời

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Grumpy Cat hay còn được biết đến như cô mèo có khuôn mặt gắt gỏng với tài khoản Instagram có hơn 8 triệu người theo dõi vừa qua đời ở tuổi 7. 

Người chủ của con mèo vừa xác nhận thông tin này trên mạng xã hội:

mèo Grumpy Cat qua đời

Với khuôn mặt độc đáo, mèo Grumpy Cat đã trở thành hiện tượng mạng xã hội.

“Bất chấp sự chăm sóc từ những chuyên gia động vật hàng đầu và tình yêu thương của mọi người trong gia đình, Grumpy vẫn không qua khỏi do gặp biến chứng sau khi nhiễm trùng đường tiết niệu. Em qua đời vào sáng thứ Ba 14/5 ở nhà, trong vòng tay của mẹ Tabatha.

Không chỉ là một đứa con yêu quý, một thành viên quan trọng của gia đình, Grumpy còn giúp hàng triệu người trên thế giới cười vui vẻ, kể cả trong những lúc khó khăn nhất.

Tinh thần của Grumpy sẽ tiếp tục sống mãi trong tâm trí của người hâm mộ.

Gia đình của Grumpy - Tabatha, Bryan và Chyrstal”.

Cô mèo này có tên là Tardar Sauce, và bắt đầu nổi tiếng từ năm 2012. Người chủ của nó, Tabatha Bundesen cho biết, gương mặt của cô mèo cái trông lúc nào cũng cao có này một phần là do bị lùn bẩm sinh (thuật ngữ y học gọi là primordial dwarf), cộng với bị trề hàm dưới.

Chủ nhân của cô mèo cũng tiết lộ, cuộc sống của cả hai “chủ tớ” đã từng khá chật vật với khoản tiền lương ít ỏi từ công việc phục vụ bàn của Tabatha ở bang Arizona. Nhưng khi anh trai của cô Tabatha chụp ảnh của mèo Tardar và đăng lên cộng đồng Reddit thì tất cả mọi thứ đã thay đổi.

Với khuôn mặt độc đáo, mèo Grumpy Cat đã xuất hiện trên rất nhiều phương tiện truyền thông, lên sóng truyền hình, được in ảnh lên áo thun, đồ chơi, thậm chí là gương mặt thương hiệu cho hãng thức ăn thú cưng Friskies và có 1 chương trình truyền hình cho riêng mình mang tên “Kì nghỉ Giáng sinh tồi tệ nhất của Grumpy Cat”! Thậm chí nó còn được dựng tượng sáp và cả cả một kênh Instagram riêng với hơn 8 triệu người theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất