Công Nghệ

Chưa được ra sân tại AFF Cup 2018, vì sao thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn là cái tên 'đắt show' quảng cáo nhất ĐTVN?

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Không thủ phủ nhận sức hút của chàng thủ môn điển tra Bùi Tiến Dũng trên các mạng xã hội.

Hành trình tại AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam mới chỉ trải qua trận đấu đầu tiên với đội tuyển Lào, tuy nhiên những thông tin bên lề các cầu thủ áo đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Trong trận đấu đầu tiên với đội tuyển Lào, vị trí thủ môn đội tuyển Việt Nam được dành cho Văn Lâm và thủ môn Bùi Tiến Dũng thậm chí còn chưa có cơ hội ra sân trổ tài. Thực tế, trên một số phương diện nào đó, Văn Lâm chắc một suất bắt chính cho đổi tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 hơn Bùi Tiến Dũng. Dù vậy, không thể phủ nhận Bùi Tiến Dũng là nhân vật thu hút sự chú ý và “đắt show” quảng cáo mùa bóng này nhất đội tuyển Việt Nam, đây là lý do tại sao!

Bùi Tiến Dũng chưa có dịp ra sân tại AFF Cup 2018.

Thực tế, Bùi Tiến Dũng hiện là gương mặt nổi bật nhất trên mạng xã hội của đội tuyển Việt Nam. Tài khoản cá nhân của chàng thủ môn này đang có tới 2,8 triệu người theo dõi và nằm trong nhóm tài khoản cá nhân có nhiều người theo dõi nhất tại Việt Nam. Việc có lượng người theo dõi lớn trên Facebook cộng hưởng với dư âm ở các giải đấu trước khiến Bùi Tiến Dũng trở thành một khuôn mặt “influencer” (người có ảnh hưởng) trên mạng xã hội này và thu hút các nhãn hàng hợp tác quảng cáo. Thực tế, khi vào trang Facebook cá nhân của chàng cầu thủ này, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy số lượng bài đăng chia sẻ của anh còn ít hơn số lượng bài đăng có nội dung quảng cáo.

Số lượng người theo dõi tài khoản mạng xã hội Facebook của Bùi Tiến Dũng cực kì ấn tượng.

Không dừng lại ở Facebook, trên Instagram, Bùi Tiến Dũng cũng là cầu thủ được theo dõi nhiều nhất của đội tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại với trên dưới 728 nghìn người nhấn theo dõi. Người có tài khoản Instagram nhiều người theo dõi thứ hai tại đội tuyển Việt Nam là Hà Đức Chinh với khoảng 714 triệu người, trong khi đó Công Phượng hiện chỉ có 281 nghìn người theo dõi trên Instagram.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất