Choáng trước những 'Villa di động' triệu đô của giới thượng lưu

Chia sẻ

Những chiếc siêu xe với nội thất không đụng hàng này chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ. Tất nhiên, giá của nó không hề rẻ và số lượng sẽ rất giới hạn.

Khi nhắc đến dòng xe cao cấp, chúng ta thường nghĩ đến những chiếc Lamborghini hay Limousines sang trọng, đẳng cấp. Tuy nhiên, những năm gần đây, việc hô biến những chiếc xe buýt thành những ngôi nhà di động hoành tráng ngày càng được ưa chuộng. Nếu bạn may mắn có đủ tiền để chi trả và không muốn rời ngôi nhà sang trọng khi tận hưởng chuyến đi đường dài, tại sao không trải nghiệm trên những chiếc motorhome đắt giá đầy tiện nghi. 

Country Coach Prevost (1 triệu USD)

Country_Coach_Prevost

Country_Coach_Prevost_2

Với những ai yêu thích du lịch tận hưởng thì đây thật sự là sự lựa chọn hoàn hảo. Prevost không thích hợp cho những địa điểm có địa hình gồ ghề hay khu vực du lịch thám hiểm. Với vỏ xe là lớp bọc thép không gỉ sáng bóng, khí động học và kiến trúc nội thất: sàn thạch anh, tủ và tường làm từ gỗ tuyết tùng, đẩy đủ tiện nghi phòng ngủ, phòng tắm, bếp,… chiếc motorhome này thật sự là một công cụ tuyệt vời cho những chuyến chu du đây đó.

Foretravel IH-45 (1,3 triệu USD)

Foretravel_IH-45_Motorhome_2

Đừng để bị lừa bởi vẻ ngoài có phần “xấu xí” của Foretravel IH-45, bởi nội thất là nơi mà mọi điều kỳ diệu sẽ hiện ra. Được biết, Foretravel bắt đầu kinh doanh ngành chế tạo motorhome từ năm 1967 và mẫu IH-45 là dòng xe cao cấp với nội thất và thiết kế độc đáo nhất, cùng với đó là công nghệ giảm tiếng ồn máy bay giúp cho chuyến đi êm ái nhất có thể. Tất nhiên, tiện nghi sang trọng cùng với những tiện ích giải trí hiện đại là điều không thể thiếu.

Foretravel_IH-45_Motorhome

Prevost H3-45 VIP (1,6 triệu USD)

Prevost_H3-45_VIP_Luxury_Motorhome  

Prevost_H3-45_VIP_Luxury_Motorhome_2

“Kiểu dáng đẹp và hiện đại” là những mỹ từ dành cho chiếc Prevost H3-45. Đây là dòng xe sáng tạo có trần nhà cao nhất, tạo nên không gian rộng rãi chưa từng xuất hiện trước đây. Bên trong H3-45 được trang trí bởi sàn gỗ trang nhã, sáng bóng, ghế sofa hiện đại, bàn ghế được chế tạo từ đá cẩm thạch. Sự hài hòa của thiết kế hiện đại cùng các đặc tính vượt trội giúp cho Prevost H3-45 trở thành mẫu motorhome được yêu thích nhất trong thời điểm hiện tại.

Featherlite Vantare Platinum Plus (2,5 triệu USD)

Featherlite_Vantare_Platinum_Plus

Featherlite_Vantare_Platinum_Plus_2

Feartherlite đã không tiếc chi phí để tạo nên chiếc Vantare Platinum Plus, một trong những cỗ xe tuyệt vời nhất của hãng. Bên trong, các tác phẩm điêu khắc trên trần nhà được đặt làm riêng, điểm xuyến xung quanh bằng pha lê, lối vào phòng làm từ loại đá cẩm thạch quý hiếm,… tất cả tạo nên một căn biệt thự kiểu cách trên những chiếc bánh xe. Khu vực lái xe vô cùng hiện đại với hệ thống Avic N-2 GPS được cài đặt chuông báo về thời gian tham gia giao thông và thời tiết. Thậm chí, xe còn có khoang garage có thể chứa được cả một chiếc xe ô tô.

Marchi Mobile EleMMent Palazzo (3 triệu USD)

2

Motorhome đắt nhất thế giới có vẻ ngoài giống phi thuyền không gian trong những bộ phim Hollywood giả tưởng tương lai. Nhưng buồng lái không nằm ngoài như đặc tính của Star Trek, nó được thiết kế với cửa sổ trung tâm hình tròn cho tầm nhìn toàn cảnh, bao quát. Nội thất, đồ dùng bên trong như thể được đặc biệt dùng trong các khách sạn xa hoa, đó là sàn nhà lát gỗ thủ công, bàn đá cẩm thạch và thậm chí có cả cầu thang dẫn đến tầng trên của xe.

EleMMent-Palazzo

Phòng khách được lắp đặt hệ thống đèn LED chuyên nghiệp như tái hiện một hộp đêm sang trọng hàng đầu, trên là phần mái mui trần. Palazzo thịnh hành trong giới dầu mỏ giàu có Arab Sheikhs. Đây là thiết kế tối giản hướng đến hình ảnh hiện đại hợp nhất với các yếu tố sang trọng, cổ điển. Vẻ đẹp bên ngoài cũng xa hoa y hệt như nội thất bên trong chiếc xe vậy.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất