Công Nghệ

Choáng ngợp với dàn xế hộp khủng của Lionel Messi

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Trong giới cầu thủ, Lionel Messi là một trong những người có bộ sưu tập xe khủng nhất.

Trở lại thời điểm tháng 11 năm ngoái, Lionel Messi đã kí một hợp đồng mới với Barcelona trong đó mức lương của anh nhảy lên mốc tương đương 15 tỷ mỗi tuần. Với số tiền này, chắc chắn bạn cũng sẽ không bất ngờ khi siêu sao này sở hữu trong tay khá nhiều “xế hộp” cực chất. Theo một thống kê của SunSport, garage xe hơi của Messi có thể có dàn xe tổng giá trị tới 2,7 triệu Bảng Anh (tương đương trên 80 tỷ đồng). Dưới đây là những chiếc xe ấn tượng nhất trong bộ sưu tập của siêu xe của chàng cầu thủ này.

Maserati GranTurismo MC Stradale (110.000 £, tương đương 3,3 tỷ đồng)

Được xây dựng cho những người đam mê tốc độ, Maserati GranTurismo MC Stradale là chiếc Maserati GranTurismo đầu tiên vượt qua được cột mốc 300 km/h (thực tế tốc độ tối đa của nó có thể lên tới 302,5 km/h). Tuyệt tác từ nước Ý này có động tơ V8 4,7L 460 mã lực.

Maserati GranTurismo S (100.000 £, tương đương 2,99 tỷ đồng)

Messi thích thương hiệu xe Maserati đến mức trong garage xe của hai có tới hai chiếc. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2008, chiếc Maserati GranTurismo S có thể tăng tốc từ 0 km/h đến 100 km/h chỉ trong 4,8 giây.

Ferrari F430 Spider (173.000 £, tương đương 5,18 tỷ đồng)

Gần như bất kì cầu thủ nổi tiếng nào đã đam mê xe sang thì cũng đều có một chiếc Ferrari. Đối với Messia, đó là chiếc F430 Spider. Đây là chiếc xe được thiết kế bởi Pininfarina cùng chương trình mô phỏng khí động lực học dành cho những chiếc xe đua F1.

Audi R8 V10 (109.765 £, tương đương 3,29 tỷ đồng)

Audi R8 cũng là chiếc xe khá phổ biến trong giới cầu thủ. Bên cạnh Messi, một số cái tên khác cũng ngồi xe vô lăng chiếc xe này bao gồm Mario Balotelli, Stephen Ireland và El Hadji Diouf. Là nhà tài trợ của Barcelona, nhiều nguồn tin cho rằng Messi đã mua được chiếc R8 với mức giá ưu đãi hơn giá niêm yết rất nhiều.

Mini Cooper (15.000 £, tương đương 449 triệu đồng)

Không phái tất cả những chiếc xe trong garage của Messi đều là những chiếc xe đắt tiền, bằng chứng là sự có mặt của những chiếc xe rất giản dị như chiếc Mini Cooper này chẳng hạn. Theo The Sun, đây là chiếc xe rẻ nhất mà Messi hiện có.

Dodge Charger SRT8 (45.000 £, đương đương 1,35 tỷ đồng)

Là người yêu thích những chiếc xe Mỹ, Messi cũng được cho là sở hữu một chiếc Dodge Charger SRT8 trong bộ sưu tập của mình. Không năng động như những chiếc xe thể thao khác, Dodge Charger SRT8 vẫn có thể đạt được tốc độ tối đa trên dưới 244 km/h).

Audi R8 Spyder (118.000 £, tương đương 3,53 tỷ đồng)

Với khả năng tăng tốc từ 0 km/h đến 100 km/h trong vỏn vẹn chỉ 3,3 giây, Audi R8 Spyder được xem là một sự kết hợp hoàn hảo giữa một kiệt tác nghệ thuật và ông hoàng tốc độ.

Cadillac Escalade (70.000 £, tương đương 2,09 tỷ đồng)

Trong vài năm trở lại đây, Cadillac Escalade là thương hiệu xe được khá nhiều người nổi tiếng yêu thích, từ những ngôi sao Hollywood cho tới các nhân vật quan trọng cấp nhà nước của nhiều quốc gia. Cadillac Escalade có vẻ cực kì phù hợp với người đàn ông của gia đình như Messi khi chiếc xe nay đủ chỗ cho cả gia đình trong những chuyến đi xa.

Audi Q7 (50.000 £, tương đương 1,50 tỷ đồng)

Audi mới chỉ sản xuất dòng xe SUV cách đây trên dưới một thập kỉ nhưng cũng kịp làm nhiều cầu thủ bóng đá xiêu lòng. Messi từng bị bắt gặp lái xe cùng gia đình mình trong chiếc Q7 này.

Range Rover Vogue (78.740 £, tương đương 2,36 tỷ đồng)

Thế nhưng, không phải những chiếc xe của Audi, Range Rover mới được xem là dòng thương hiệu xe SUV phổ biến nhất trong giới cầu thủ. Messi thường dùng chiếc Range Rover Vogue lái xe ra khỏi sân Nou Camp sau những giờ tập luyện căng thẳng. Chiếc xe này có khá nhiều đặc điểm nổi bật như hệ thống âm thanh khủng Meridian Surround Sound System hay trợ giúp lái xe 360 độ.

Toyota Prius (27.000 £, tương đương 808 triệu đồng)

Bên cạnh việc xây một ngôi nhà thân thiện với môi trường ở ngoại ô Barcelona, Messi cũng thể hiện sự quan tâm đến môi trường của mình khi sắm một chiếc xe hybrid là Toyota Prius.

Lexus RX (47.714, £, tương đương 1,43 tỷ đồng)

Lớn, mạnh mẽ và hiệu quả, Lexus RX là chiếc SUV nổi tiếng và tốt nhất của hãng xe Nhật Bản trong suốt nhiều năm qua. Đây cũng là một chiếc xe hybird, đồng nghĩa với việc nó sẽ sử dụng ít xăng hơn và thân thiện với môi trường hơn. Dù vậy, trong giới cầu thủ bóng đá, Messi đang là một nhân vật hiếm hoi sử dụng chiếc xe này.

Audi A7 (54.000 £, tương đương 1,61 tỷ đồng)

Kết hợp giữa sức mạnh của siêu xe cùng tính ứng dụng hàng ngày, Audi A7 nhận được vô số tán dương và giải thưởng vào năm 2012 từ các chuyên gia.

Mercedes SLS (200.000 £, tương đương 5,99 tỷ đồng)

SLS là viết tắt của Super Leicht Sport, có nghĩa là “xe thể thao siêu nhẹ”, Mercedes SLS được phát triển bởi Mercedes-AMG.

Pagani Zonda Roadster (1,5 triệu £, tương đương 44,9 tỷ đồng)

Được xem là một trong những chiếc xe đắt nhất trên thế giới và không được chạy trên đường phố thông thường, Pagani Zonda Roadster là chiếc xe có giá cao nhất trong bộ sưu tập của Messi. Được biết, chiếc xe này chỉ được sản xuất đúng 40 chiếc và sự khan hiếm này giải thích cho mức giá trên trời của nó.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất