Công Nghệ

Chính thức: Đây là tất cả những cách bạn có thể xem thầy trò ông Park Hang Seo thi đấu tại vòng loại U23 Châu Á

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Bên cạnh các kênh truyền hình, người hâm mộ còn có thể xem các trận đấu thuộc vòng loại bảng K giải Vô địch U23 Châu Á thông qua mạng xã hội và các ứng dụng OTT.

Hôm nay (18/03), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần Giải pháp Truyền hình Thế hệ mới (Next Media) đã chính thức ra mắt các nhà tại trợ và công bố kênh phát sóng các trận đấu thuộc Vòng loại Bảng K giải Vô địch U23 Châu Á 2020. Trong khuôn khổ vòng loại này, Next Media là đơn vị chính thức và duy nhất chịu trách nhiệm tổ chức, phát sóng, phân phối bản quyền, khai thác tài trợ và quảng cáo cho toàn bộ 6 trận đấu. Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) và Đài Truyền hình Kỹ thuật số Việt Nam (VTC) trong khi đó đóng vai trò là đơn vị truyền hình chủ nhà.

Được biết, các trận đấu thuộc vòng loại bảng K giải Vô địch U23 Châu Á sẽ được phát sóng chính thức trên ba kênh truyền hình là VTC1, VTC3, VOV TV và một kênh phát thanh là VOV. Người hâm mộ dù vậy cũng có thể đón xem các nội dung bóng đá trên các kênh được tiếp sóng bao gồm Truyền hình Nhân dân, VTV5, K+PM, Bóng đá TV, BTV10 NCM và THVL3. Theo thông tin từ ICTNews, các trận đấu ngoài ra cũng được livestream trên kênh YouTube của VFF, trang Fanpage Next Sports và các ứng dụng OTT.

Vòng loại Bảng K giải Vô địch U23 Châu Á năm nay có sự góp mặt của bốn đội tuyển là U23 Brunei, U23 Indonesia, U23 Thái Lan và U23 Việt Nam. Các trận đấu sẽ được diễn ra từ ngày 22 tháng 3 tới ngày 26 tháng 3 tới trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất