Công Nghệ

Chiêm ngưỡng smartphone Android của Lamborghini siêu sang trọng ở Dubai, khung kim loại lỏng, da chế tác bằng tay, giá 2.450 USD

Theo GenK
Chia sẻ

Giá cao và vẻ ngoài cao sang nhưng cấu hình thông số của máy chỉ ngang với các mẫu smartphone cao cấp ra mắt năm ngoái.

Lamborghini vừa chính thức trình làng mẫu smartphone Alpha One mới có giá lên tới 2.450 USD (tương đương 55,6 triệu đồng). Máy có khung bằng kim loại lỏng cứng hơn cả titan thường được dùng để làm đầu gậy đánh golf, thiết kế phong cách và âm thanh tuyệt hảo nhờ công nghệ Dolby Atmos Digital Surround Sound.

Cận cảnh thiết kế Alpha One của Lamborghini.

Ngoài ra, mặt lưng của máy làm bằng da được chế tác thủ công tại Ý. Case da đi kèm với máy cũng được các nghệ nhân gia công một cách tỷ mỉ.

Dẫu vậy, thông số của máy chỉ ngang bằng các mẫu smartphone cao cấp ra mắt năm ngoái. Cụ thể, Alpha One có màn hình 5.5 inch độ phân giải QHD, vi xử lý Snapdragon 820, Android Nougat và 4 GB RAM.

Các thông số khác bao gồm dung lượng lưu trữ 64 GB hoặc 128 GB, camera sau 20 MP, camera trước 8 MP, cảm biến vân tay, pin 3.250 mAh và hỗ trợ 2 SIM.

Alpha One sẽ lên kệ ngay từ hôm nay tại Vương quốc Anh và Các tiểu Vương quốc A-rập Thống nhất (UAE) cũng như qua trang web bán hàng trực tuyến của hãng. Tại Vương quốc Anh, máy được bán độc quyền tại Harrod's trong khi tại UAE nó sẽ được bán tại nhiều cửa hàng bán lẻ bao gồm cửa hàng đồ sang trọng Levant trong trung tâm thương mại khổng lồ Dubai Mall.

Chia sẻ

Theo

GenK

Tin mới nhất