Công Nghệ

Chiêm ngưỡng concept iPhone SE 2 với thiết kế tai thỏ cùng nhiều màu sắc bắt mắt

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Bản dựng iPhone SE 2 của ConceptioniPhone cho thấy một phiên bản iPhone SE kế nhiệm với thiết kế “tai thỏ” và màn hình tràn viền giống iPhone Xs.

Có thể nói, iPhone SE có lẽ là dòng sản phẩm có tương lai bất định nhất trong các dòng sản phẩm của Apple. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, iPhone SE đến nay vẫn chưa được Apple trình làng thế hệ kế nhiệm. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin gần đây cho biết, một chiếc iPhone SE 2 đang được Apple ấp ủ và có thể sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Theo một số nguồn tin, iPhone SE 2 sẽ được trang bị màn hình kích thước nhỏ với thiết kế có phần mới mẻ hơn nhờ kết hợp giữa thế hệ đời đầu và những chiếc iPhone hiện tại. Dựa trên những tin đồn này, ConceptioniPhone mới đây đã cho ra đời một bản dựng iPhone SE 2 khá thú vị và có nhiều đổi mới.

Bản dựng iPhone SE 2 của ConceptioniPhone cho thấy một phiên bản iPhone SE kế nhiệm với thiết kế “tai thỏ” và màn hình tràn viền giống iPhone Xs. Với ngôn ngữ thiết kế “edge-to-edge”, iPhone SE 2 sẽ có kích thước thân máy tổng thể tương tương iPhone SE đời đầu nhưng không gian trải nghiệm màn hình lại lớn hơn.

Bên cạnh đó, thay vì sở hữu sườn máy cong bán elip như trên iPhone XS, chiếc iPhone SE 2 trong hình dung của tác giả có sườn máy phẳng khiến tổng thể máy khá nam tính và chắc chắn.

Mặt lưng của máy được làm từ chất liệu kính bóng bẩy, và nhiều nguồn tin cho rằng, iPhone SE 2 sẽ dùng chất liệu thân máy này để có thể hỗ trợ được tính năng sạc không dây. Concept này còn gây chú ý với camera lồi ở mặt lưng.

Cuối cùng, iPhone SE 2 của ConceptioniPhone có tới bốn phiên bản màu máy khác nhau là đỏ, xanh dương, vàng gold và bạc.

Trong quá khứ, đã có rất nhiều tin đồn về iPhone SE 2 nhưng hầu như chúng không có bằng chứng xác đáng nào ngoại trừ một lần leaker Sonny Dickson đăng tải những hình ảnh tấm bảo vệ màn hình được cho là của thiết bị này.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất