Công Nghệ

Chiếc smartphone này có pin 18.000 mAh nhưng dày gấp 3 lần iPhone và chẳng ai quan tâm đến nó

T. Sơn
Chia sẻ

Energizer Power Max P18K Pop có lẽ là một trong những dự án gọi vốn thất bại nhất trên Indiegogo.

Tại sự kiện MWC năm nay, Energizer mang đến cho những người yêu công nghệ một bất ngờ lớn cùng chiếc điện thoại Energizer Power Max P18K Pop với viên pin dung lượng lên tới 18.000 mAh. Đổi lại cho kích thước pin khủng này là một chiếc điện thoại dày theo đúng nghĩa… một cục gạch. Để dễ hình dung, chiếc Energizer Power Max P18K Pop có thể có kích thước thân máy dày tương đương ba chiếc iPhone đặt chồng lên nhau. Sau khi có mặt tại MWC 2019, Energizer đã đưa thông tin chiếc Power Max P18K Pop lên Indiegogo (một trang gọi vốn cộng đồng) để gọi vốn.

Kích thước thân máy rất dày của chiếc P18K.

Trên Indiegogo, Energizer đưa giá sản phẩm ở mốc 549 USD cho những người mua máy sớm đồng thời đưa ra khung thời gian chiếc điện thoại này có thể lên kệ là tháng 10 năm 2019. Hãng này cũng bày tỏ mong muốn có thể gọi thành công 1,2 triệu USD vốn để phát triển sản phẩm. Dù vậy, đến thời điểm hôm nay, hoạt động gọi vốn nói trên đã chính thức được đóng lại khi tất cả số tiền mà Energizer nhận được chỉ là… 15.005 USD ít ỏi. Với kết cục như hiện tại, gần như chúng ta có thể khẳng định Energizer Power Max P18K Pop sẽ khó có thể được đưa lên kệ.

Gọi vốn thất bại, có lẽ P18K mãi mãi sẽ chỉ nằm trong giao đoạn dựng mẫu.

Energizer Power Max P18K Pop, bên cạnh viên pin, có các thông số cấu hình còn lại cũng khá thú vị bao gồm màn hình 6,2 inch, cụm ba camera sau 12/5/2 MP, camera trước dạng bật lên kép 16/2 MP, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Viên pin lớn và kích thước máy dày có lẽ là điểm trừ khiến Energizer Power Max P18K Pop không nhận được sự hào hứng. “Đã được cầm chiếc máy trên tay, tôi cũng không đổ lỗi cho họ,” Mashable nhận định.

Chia sẻ

Bài viết

T. Sơn

Tin mới nhất