Công Nghệ

Chỉ vài phút xuất hiện ngẫu nhiên trên màn hình Apple Event, ca sỹ người Anh đột nhiên nổi tiếng dù chả phải làm gì

NPQM
Chia sẻ

Một tin tức quá đỗi bất ngờ và vinh dự đối với một người ca sỹ chưa mấy nổi danh như Emma Blackery.

Thế giới số Internet quả thực chứa đầy những tình tiết xoay chuyển bất ngờ và không thể nào lường trước được, và trường hợp của cô ca sỹ Emma Blackery là một ví dụ điển hình gần nhất liên quan đến sự kiện ra mắt iPhone của Apple.

Blackery là một nhạc sỹ/ca sỹ tự do người Anh, với kênh YouTube hiện có 1,4 triệu người theo dõi và tổng số view của các video khoảng trên 159 triệu lượt xem. Hiện cô đã làm nhạc được nhiều năm.

Tuy nhiên, có lẽ cả đời cô cũng không thể nào biết được ảnh bìa cho track “Magnetised” lại chiếm trọn vị trí lớn nổi bật nhất trong cả một khoảnh khắc trên màn hình trình diễn về Apple Music tại Cupertino khi đang diễn ra sự kiện cơ chứ. 2 hình ảnh bên cạnh là “No Data” của Dave Jack và “Green Light” của Lorde.

“Magnetised” của Emma Blackery chiếm trọn vị trí trung tâm.

Nhờ động thái của Apple mà hàng triệu người yêu âm nhạc trên thế giới bỗng biết đến bài hát của Blackery, từ đó tên tuổi của cô bỗng nổi lên đáng kể, nhận được lượng tìm kiếm tăng vọt.

Phản ứng của cô trước tin tức này thực sự mạnh mẽ và khá bất ngờ, đi cùng niềm vui khôn tả. Dưới đây là những dòng tweet chứa đầy cảm xúc của Blackery:

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất