Công Nghệ

Chi Pu hóa thành công chúa kiêu sa trong sự kiện ra mắt thương hiệu công nghệ

T.H
Chia sẻ

Chi Pu chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của thương hiệu Nova 3i và Nova 3 tại Việt Nam.

Huawei vừa chính thức công bố nữ ca sĩ kiêm diễn viên Chi Pu là gương mặt đại diện cho sản phẩm Nova 3iNova 3 tại Việt Nam trong sự kiện ra mắt vào ngày 25/7. Ngay lập tức, có một sự so sánh thú vị giữa cô nàng đa tài này và chiến binh mới nhất trong “gia tộc” Nova.

Huawei vừa chính thức công bố nữ ca sĩ kiêm diễn viên Chi Pu là gương mặt đại diện cho sản phẩm Nova 3i và Nova 3 tại Việt Nam trong sự kiện ra mắt vào ngày 25/7. Ngay lập tức, có một sự so sánh thú vị giữa cô nàng đa tài này và chiến binh mới nhất trong “gia tộc” Nova.

Nova 3i mang ý nghĩa là ngôi sao sáng, cũng là sự đổi mới. Điều này hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh mà Chi Pu đang xây dựng. Mặt khác, vẻ đẹp của Nova 3i cũng toát lên nét lãng mạn, gợi cảm khó cưỡng nhưng không kém phần hiện đại, rất gần với một Chi Pu trẻ trung, quyến rũ và đầy cá tính. Do đó, không lạ khi lần đầu “chạm mặt”, cô nàng đã nhanh chóng bị Nova 3i “hớp hồn”. Chi Pu tiết lộ, trong bộ sưu tập “must-have items” của mình, chắc chắn sẽ có thêm Nova 3i.

Mặt lưng Nova 3i có hiệu ứng chuyển màu độc đáo.

Từng đường nét trên Nova 3i được trau chuốt tỉ mỉ như một tác phẩm nghệ thuật thật sự. Trong đó, thiết kế đối xứng ở mặt trước tạo hiệu ứng thẩm mỹ cao. Mặt lưng được đổi màu với hiệu ứng gradient chuyển từ xanh sang tím, toát ra năng lượng techno mạnh mẽ, nổi bật trên lớp nền vân đặc biệt bên dưới lớp kính cong. Có cảm giác, Nova 3i như bước ra từ một bộ phim viễn tưởng nào đó, đầy mới mẻ và táo bạo.

Dù vậy, vẻ hiện đại đó cũng không nhấn chìm những đường nét lãng mạn, gợi cảm trên “siêu phẩm” này. Mặt lưng của Nova 3i được bo cong 2.5D, thêm vào đó, màn hình tràn viền nổi bật với tỉ lệ màn hình so với thân máy cao giúp sản phẩm này có được vẻ ngoài ưa nhìn. Huawei Nova 3i sử dụng thế hệ màn hình tràn viền mới nhất 6.3 inch, độ phân giải Full HD+ (2340×1080) tỉ lệ 19.5:9. Các thông số này giúp màn hình hiển thị hình ảnh rõ và sắc nét hơn nhưng vẫn có được dáng dấp mảnh dẻ, tạo cảm giác vừa vặn trong lòng bàn tay.

Màn hình tràn viền 6.3 inch thời thượng trên Nova 3i.

Không chỉ đi đầu trong xu hướng thời trang mới nhất, Nova 3i còn là “bậc thầy nhiếp ảnh” nhờ trang bị đến 4 camera AI, 2 phía trước và 2 phía sau. Cụm camera kép ở mặt lưng với thông số lần lượt là 16MP và 2MP với khẩu độ f/1.8. Máy cũng có cụm camera selfie kép với thông số 24MP và 2MP, khẩu độ f/2.0 và hỗ trợ 3D Qmoji. Điều này đảm bảo cung cấp chất lượng ảnh tốt nhất và hiệu ứng xóa phông cho người dùng bất kể họ dùng camera sau hay camera trước.

Với khả năng tạo ra những hình ảnh sắc nét, biến hóa cực đỉnh nhờ phân biệt hơn 500 bối cảnh thuộc 22 danh mục và tối ưu hóa hình ảnh trong mỗi bối cảnh, Camera Nova 3i được ví như một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có thể làm hài lòng bất cứ ai muốn phô diễn phong cách như một fashionista thực thụ. Không dừng lại ở đó, Nova 3i còn sử dụng công nghệ AI với chipset Kirin 710 đầy uy lực như cách để chiều lòng những người trẻ táo bạo, thích khám phá, thoát khỏi những lối mòn cũ kỹ.

Trong khi đó, Huawei Nova 3 là sản phẩm theo đuổi mục tiêu camera AI tốt nhất, tích hợp camera chính 24MP ở cả mặt trước và mặt sau máy, và camera phụ 16MP ở mặt trước và 2MP ở mặt sau. Huawei Nova 3 được trang bị chip Kirin 970, phối hợp hoạt động nhịp nhàng với bộ nhớ trong đến 6GB RAM và EMUI 8.2 mới nhất, mang đến trải nghiệm tương đương với sản phẩm flagship.

Vì tất cả những lý do trên, ngay khi vừa ra mắt, siêu sao mới nhà Nova đã trở thành smartphone được săn đón rầm rộ hiện nay.

Huawei Nova 3i được bán với giá 6.99 triệu đồng tại Việt Nam. Từ ngày 25/07 đến ngày 03/08/2018, khách hàng đặt mua trước Huawei Nova 3i sẽ nhận ngay bộ quà tặng trị giá 1.2 triệu đồng, bao gồm tai nghe Huawei bluetooth chống nước, miếng dán cường lực, ốp lưng trong suốt, cùng dịch vụ bảo hành tận nhà và chương trình trả góp 0%. Huawei Nova 3i sẽ chính thức mở bán từ ngày 04/08/2018 với 2 phiên bản màu: Tím Iris và Đen, tại các chuỗi bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Vienthong A, Viettel Store, Nguyễn Kim, Cellphone S, Hoàng Hà, Lazada.

Huawei Nova 3 với giá 11.990 triệu đồng cũng sẽ chính thức lên kệ từ ngày 04/08/2018 với 2 phiên bản màu: Tím Iris và Đỏ, tại các chuỗi bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Vienthong A, Viettel Store, Cellphone S, Hoàng Hà, Tiki.vn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất