Công Nghệ

Chẳng cần đến Barcelona dự sự kiện, chỉ cần ngồi nhà cũng có thể cầm luôn Galaxy S9 ngay khi nó được ra mắt

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Năm nay, Samsung sẽ mang tới một bất ngờ để người hâm mộ trên toàn thế giới có cơ hội được trên tay mẫu điện thoại Galaxy S9 ngay khi siêu phẩm này trình làng ở Triển lãm Di động Toàn cầu (MWC) 2018 tổ chức tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Theo đó, nhờ công nghệ thực tế ảo tăng cường, bất cứ ai cũng đều có cơ hội trên tay mẫu điện thoại Galaxy S9 ngay khi nó được ra mắt cho dù ở Việt Nam hay bất cứ nơi nào trên thế giới.

Đây là một trải nghiệm thú vị mà Samsung chuẩn bị cho sự kiện ngày 25/2 sắp tới, có lẽ để gây bất ngờ. Trên diễn đàn Reddit, một thành viên đã phát hiện ra kế hoạch của Samsung. Người này tìm thấy trọn bộ hình ảnh 3D của Galaxy S9 bên trong ứng dụng Unpacked 2018 và chúng được thiết kế để hiển thị ở dạng thực tế ảo tăng cường giúp người dùng có thể chiêm ngưỡng Galaxy S9 một cách trọn vẹn nhất.

Công nghệ thực tế ảo tăng cường sẽ giúp bạn ngắm nghía Galaxy S9 ở mọi góc cách bạn muốn.

Nhiều khả năng Samsung sẽ kích hoạt tính năng này cùng lúc giới thiệu sản phẩm mới của mình. Trong trường hợp bạn chưa biết, Unpacked là ứng dụng được Samsung phát hành hàng năm để mọi người có thể theo dõi trực tiếp sự kiện ra mắt những mẫu điện thoại Galaxy S đình đám. Vì năm nay là năm 2018 nên ứng dụng này được đặt tên là Unpacked 2018.

Hiện tại, ứng dụng này đã có mặt trên Google Play. Nếu bạn là một fan Samsung, mong chờ sự xuất hiện của Galaxy S9 và đang sử dụng điện thoại Android, hãy bấm vào đây để tải ứng dụng Unpacked 2018 về máy. Việc còn lại là chờ đến ngày 25/2 để theo dõi sự kiện ra mắt trực tiếp và trở thành một trong người đầu tiên được trên tay Galaxy S9 theo cách thức vô cùng độc đáo.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất