Công Nghệ

Cận cảnh TV Samsung QLED 2018 Q7F 55″ và 65″ vừa ra mắt tại Việt Nam

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Năm nay, bên cạnh chất lượng hình ảnh, dòng TV cao cấp mới của Samsung còn tập trung vào phong cách tối giản và bổ sung thêm một số tính năng thông minh.

Samsung mới đây đã chính thức giới thiệu loạt sản phẩm thuộc dòng TV QLED 2018 tại thị trường Việt Nam bao gồm các model Q9F (65”,75”); Q8C (55”,65”); Q7F (55”,65”,75”) và Q6F (49”,55”,65”). Dòng TV cao cấp mới của ông lớn công nghệ Hàn Quốc năm nay được trang bị thêm khá nhiều tính năng cao cấp, trong đó có thể kể đến công nghệ xử lý hình ảnh mạnh mẽ, cáp quang siêu mảnh One Invisible Connection hay chế độ nền Ambient Mode.

Với diện tích một phòng khách dao động trong khoảng từ 10 mét vuông đến 15 mét vuông, lựa chọn màn hình kích thước 65 inch sẽ mang lại một trải nghiệm giải trí tối ưu.

Dòng TV QLED 2018 có độ dày khá mỏng cùng thiết kế tràn viền tối giản giúp người dùng tập trung hoàn toàn và nội dung hiển thị.

Hệ thống loa Soundbar của Samsung sẽ giúp bổ sung thêm trải nghiệm cho chiếc TV cao cấp này.

Hộp kết nối đi kèm chính là giải pháp giúp TV Samsung gọn gàng hơi bởi mọi dây cáp và kết nối đã được tích hợp vào đây.

Khả năng xử lý hình ảnh của TV QLED 2018 đến từ Samsung được thực hiện bởi bộ xử lý Q Engine cho khả năng tái tạo dải màu sắc được đánh giá tốt, độ tương phản hình ảnh và chi tiết hình ảnh cũng được nhiều trang công nghệ đánh giá cao, giúp người dùng tận hưởng tối đa hình ảnh ngay trong cả trong điều kiện ánh sáng mạnh.

Đây là cáp quang siêu mảnh mà Samsung gọi là One Invisible Connection. Tất cả các sợi cáp kết nối TV với các thiết bị ngoại vi hay nguồn điện đều được tích hợp vào trong sợi cáp này khiến mọi thứ tinh gọn hơn.

Về tổng thể, giải pháp sợi cáp này khiến phòng khách gọn gàng, chỉn chu hơn đáng kể.

Tổng thể phòng khách cùng chiếc TV QLED 2018 Q7F 65 inch.

Một điểm nhấn khá thú vị có trên dòng TV mới của Samsung là chế độ hình nền Ambient Mode. Đúng như tên gọi của mình, tính năng này cho phép TV chủ động biến đổi hình nền sao cho phù hợp với không gian, nội thất hoặc hoa văn trên tường để hoà hợp với tổng thể không gian phòng của bạn. Ngoài chế độ hiển thị hình ảnh, Ambient Mode còn có chế độ hiển thị thông tin, ví dụ như thời tiết, nhiệt độ… và chế độ chơi nhạc.

Ở không gian phòng ngủ, một chiếc TV với kích thước màn hình 55 inch là lựa chọn phù hợp hơn.

Màn hình chờ trên dòng TV QLED 2018 có khả năng biến đổi để hoà hợp với không gian, tạo cảm giác như một màn hình trong suốt. Được biết, khi sử dụng tính năng này, điện năng tiêu thụ sẽ vào khoảng 40% so với lúc TV hoạt động, dù vậy nếu bạn quan tâm đến hoá đơn tiền điện, có lẽ tắt màn hình vẫn là một giải pháp tốt hơn.

Và với mong muốn mang tới cho người dùng trải nghiệm tận hưởng không gian sống và giải trí cao cấp theo cách khác biệt và ấn tượng cùng TV Samsung QLED, Samsung Việt Nam cũng ra mắt chương trình Samsung Q-House, tại TP.HCM và Hà Nội, từ ngày 14/5/2018 đến 20/6/2018. Nếu bạn muốn trải nghiệm TV QLED 2018 mới của Samsung tại một trong những căn nhà như những ảnh trên thì hãy nhanh tay đăng ký tại đây. Bối cảnh chúng tôi đã trải nghiệm và chụp ảnh được thiết kế theo chủ đề phim “Perfume: The Story of a Murderer”, ngoài ra còn có chủ đề Greatest Showman hay Kingsman tại Vinhome Central Park (TP.HCM) và Ecopark (Hà Nội).

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất