Công Nghệ

Cận cảnh chiếc Samsung Galaxy Fold phiên bản Game of Thrones đẹp rụng rời

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Chiếc Samsung Galaxy Fold này chỉ được sản xuất duy nhất 7 chiếc.

Caviar vốn là một đơn vị chuyên “tuỳ biến” điện thoại bằng những chất liệu cao cấp nổi tiếng trên thế giới. Mới đây, hãng này thậm chí tiến xa thêm một bước nữa bằng cách “tuỳ biến” chiếc điện thoại gập Samsung Galaxy Fold của ông lớn công nghệ Hàn Quốc Samsung lây cảm hứng từ TV series “Game of Thrones”.

Theo GSMArena, cả hai phần bên ngoài của Samsung Galaxy Fold đều được trang trí bằng nhiều chi tiết bằng vàng. Điều đáng nói là Caviar cho biết chỉ có đúng 7 chiếc Samsung Galaxy Fold như thế này được hãng này sản xuất. Chúng đều có những thiết kế khác nhau và đã khả dụng để người dùng có thể đặt trước. Theo thông báo từ hãng này, Samsung Galaxy Fold bản tuỳ biến nói trên sẽ được bán ra vào thời điêm Samsung Galaxy Fold chính thức được Samsung đưa lên kệ.

Bên cạnh phiên bản Game of Thrones, Caviar cũng giới thiệu thêm hai bản tuỳ biến của Galaxy Fold với chất liệu từ carbon, da và vàng. Được biết, phiên bản Game of Thrones của chiếc điện thoại này có thể có giá 7.700 USD ở Nga trong khi đó người dùng các quốc gia khác có thể phải trả đến 8.180 USD để sở hữu chiếc điện thoại này.

Mời bạn đọc xem một số hình ảnh ấn tượng của chiếc Samsung Galaxy Fold phiên bản Game of Thrones.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất