Công Nghệ

Cận cảnh OPPO F5 màu 'xanh thạch anh' đẹp khó cưỡng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

OPPO F5 Xanh Thạch Anh là phiên bản giới hạn và được bán ra duy nhất trong dịp lễ Valentine sắp tới.

OPPO F5 là mẫu điện thoại đã được OPPO trình làng chính thức từ năm vừa rồi. Tuy nhiên, mới đây hãng điện thoại này vừa cho ra mắt phiên bản Limited Edition của dòng F5 này với màu sắc xanh thạch anh huyền bí (Dashing Blue).

Hộp đựng của phiên bản OPPO F5 Xanh Thạch Anh này được trao chuốt hơn hẳn bộ 3 phiên bản trước đó.

OPPO chọn sắc xanh thạch anh để tạo nên điểm nhấn đầy cuốn hút cho thiết bị mới ra lò của mình.

Xanh Dương vốn là màu sắc thời thượng của các tín đồ thời trang, dễ hiểu khi OPPO chọn sắc xanh thạch anh để tạo nên điểm nhấn đầy cuốn hút cho thiết bị mới ra lò của mình. Với việc trang bị viền màn hình siêu mỏng cùng tỷ lệ màn hình 18:9, màn hình FullHD+ kích thước 6 inch này còn giúp trải nghiệm người dùng thoải mái hơn khi xem phim, chơi game, lướt web,…

Màn hình tràn viền cùng tỷ lệ 18:9 là điểm cộng của OPPO so với các sản phẩm cùng phân khúc.

OPPO F5 còn hỗ trợ tính năng mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt.

Màn hình Full HD Plus 6 inch sẽ giúp người dùng trải nghiệm thiết bị thoải mái hơn khi xem phim, chơi game, lướt web,…

Ở mặt lưng, OPPO F5 Xanh Thạch Anh được thiết kế nổi bật với mặt lưng bóng loáng có thể phản chiếu ánh sáng và thay đổi màu sắc theo góc nhìn, điều này càng làm tăng thêm vẻ ma mị hấp dẫn cho sản phẩm. Có thể nói phiên bản OPPO F5 này như toát lên vẻ cổ điển pha lẫn hiện đại khiến người nhìn khó có thể rời mắt.

Ở mặt lưng, OPPO F5 Xanh Thạch Anh được thiết kế nổi bật với mặt lưng bóng loáng có thể phản chiếu ánh sáng và thay đổi màu sắc theo góc nhìn

Camera sau 16 MP với khẩu độ f/1.8 cho khả năng chụp thiếu sáng tốt hơn.

Với camera trước có độ phân giải lên đến 20 MP và khẩu độ f/2.0, OPPO F5 là chiếc điện thoại phù hợp nhất cho những ai yêu thích chụp ảnh tự sướng. Đặc biệt, camera sau 16 MP, khẩu độ f/1.8 đi cùng vi xử lý Mediatek Helio P23 và RAM 4 GB, OPPO F5 có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu đối với điện thoại phân khúc tầm trung.

Với vi xử lý Mediatek Helio P23 và RAM 4 GB, OPPO F5 có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu đối với điện thoại phân khúc tầm trung.

Máy còn các tính năng hấp dẫn khác như thao tác điều khiển bằng cử chỉ trên màn hình tắt, thao tác cử chỉ thông minh với cuộc gọi đến,…

Bên cạnh đó máy còn các tính năng hấp dẫn khác như thao tác điều khiển bằng cử chỉ trên màn hình tắt, thao tác cử chỉ thông minh với cuộc gọi đến, vuốt ba ngón tay để chụp màn hình và đặt mật khẩu cho ứng dụng để đảm bảo riêng tư.

Máy được trang bị viên pin 3.200 mAh và tính năng quản lý pin được cải tiến, điều này đã giúp cho Oppo F5 trở thành smartphone có thời lượng pin khá ở phân khúc tầm trung.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất