Công Nghệ

Cận cảnh Motorola Razr 2019 'hồi sinh' với màn hình dẻo cực kì ấn tượng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2004, thương hiệu điện thoại nắp gập Motorola Razr đã ngay lập tức trở thành một chiếc điện thoại mà nhiều người mơ ước.

Theo WSJ, năm nay, Motorola Razr sẽ trở lại trong vai trò một chiếc điện thoại với màn hình dẻo, có thể gấp mở được. Theo đó, WSJ cho biết chiếc điện thoại nói trên là kết quả của sự hợp tác giữa Lenovo - công ty sở hữu thương hiệu Motorola - và Verizon. Máy có thể ra mắt sớm nhất vào tháng 2 với số lượng chỉ khoảng 200.000 máy cùng mức giá 1.500 USD. Mới đây, một concept điện thoại Motorola Razr với màn hình dẻo đã được tung ra và thu hút được khá nhiều sự chú ý.

Ý tưởng Motorola Razr với màn hình dẻo được tung ra mới đây.

Theo hình dung của tác giải, chiếc Motorola Razr 2019 sẽ có phần màn hình có thể bẻ cong được ở khu vực trung tâm. Khi ở chế độ gập lại, máy có kích thước khá nhỏ và dường như có thể nằm gọn trong nằm bàn tay. Khi mở rộng, Motorola Razr 2019 có kích thước khá lớn. Trong concept này máy cũng sử dụng thiết kế “tai thỏ” để bố trí một số linh kiện như loa thoại hay camera trước.

Khá thú vị là tác giả bản thiết kế này dường như đã quên mô phỏng cụm camera sau cho máy.

Thực tế, ở thời điểm hiện tại, những thông tin về Motorola Razr 2019 xuất hiện còn khá ít ỏi. Dù vậy, chiếc điện thoại này nhiều khả năng sẽ dùng màn hình OLED bởi đây là công nghệ màn hình cho phép bẻ cong và có độ linh hoạt tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Smartphone với màn hình dẻo được dự đoán sẽ là một xu hướng công nghệ trong năm 2019. Samsung được cho là sẽ giới thiệu chiếc smartphone màn hình dẻo của mình vào ngày 20 tháng 2 tới trong một sự kiện mà hãng này cũng cho ra mắt chiếc Samsung Galaxy S10. Trước đó, một công ty sản xuất điện thoại Trung Quốc là Royole cũng giới thiệu chiếc điện thoại dẻo FlexPai vào cuối năm 2018. Dù vậy, chiếc máy này cũng đang mới chỉ trong giai đoạn đặt mua trước.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất