Công Nghệ

Cận cảnh 'lính mới' OPPO F7 vừa ra mắt với camera selfie 'khủng' 25 MP, làm đẹp bằng AI

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Điểm nhấn chính trên chiếc OPPO F7 nằm ở camera trước với thông số lên tới 25 MP cùng chế độ làm đẹp Beauty AI 2.0.

OPPO mới đây đã chính thức giới thiệu những chiếc điện thoại mới nhất của mình thuộc dòng F-series với tên gọi OPPO F7. Ở lần ra mắt này, OPPO giới thiệu phiên bản OPPO F7 tiêu chuẩn và OPPO F7 128 GB bộ nhớ trong với giá bán lần lượt ở mức 7,99 triệu đồng và 9,99 triệu đồng.

OPPO F7 có viền màn hình mỏng. Theo quan sát, “tai thỏ” trên chiếc điện thoại này thậm chí có phần nhỏ gọn hơn cả trên iPhone X.

Mặt lưng với hiệu ứng phủ gương khiến máy trông khá bóng bẩy.

Về mặt thiết kế, OPPO F7 sở hữu thiết kế khá trẻ trung và thời thượng. Máy được trang bị màn hình kích thước 6,23 inch độ phân giải 2.280 x 1.080 pixel cùng phần viền màn hình được thiết kế tối giản. OPPO F7 cũng tận dụng thiết kế “tai thỏ” vốn đã khá quen thuộc trong làng di động gần đây để tối ưu thêm không gian sử dụng màn hình của người dùng. Nhờ vậy, tỷ lệ màn hình trên mặt trước của chiếc OPPO F7 lên tới con số 88%. Ở mặt lưng, OPPO F7 được phủ một lớp hiệu ứng gương độc đáo, phản chiếu các màu sắc khác nhau tùy thuộc vào góc nhìn.

Camera trước có lẽ là điểm đáng giá nhất trên chiếc điện thoại này. Chế độ làm đẹp bằng AI có thể nhận diện được tới 296 điểm, nhiều hơn phiên bản trước 20%.

Cận cảnh khu vực “tai thỏ”.

Điểm nhấn chính trên OPPO F7 tiếp tục là camera trước được đầu tư với độ phân giải 25 MP cùng cảm biến HDR hoạt động theo thời gian thực. Với việc trang bị cảm biến này, OPPO F7 được kì vọng có tốc độ ghi hình nhanh hơn, màu sắc rõ nét hơn, giảm tỷ lệ “cháy” ảnh, tăng độ tương phản, chi tiết ảnh đồng thời giúp máy thu được nhiều dữ liệu hơn để phục vụ hậu kì sau đó. Đó là chưa kể đến các tính năng làm đẹp dựa trên trí thông minh nhân tạo Beauty AI 2.0 và các sticker động AR cũng giúp việc selfie bằng chiếc điện thoại mới của OPPO thú vị hơn. Ở mặt lưng nười dùng có camera sau 16 MP khẩu độ f/1.8.

Camera sau có thông số 16 MP, hơi lồi lên một chút. Cảm biến vân tay cũng được bố trí ở mặt lưng.

OPPO F7 vẫn có jack cắm tai nghe 3,5 mm,

Một số thông số khác cũng có trên OPPO F7 bao gồm chip xử lý Helio P60 Octa 8 nhân, hỗ trợ bởi GPU ARM Mali-G72 MP3 cùng RAM 4 GB/ bộ nhớ trong 64 GB ở phiên bản tiêu chuẩn và RAM 6 GB/ bộ nhớ trong 128 GB ở bản OPPO F7 128 GB. Ngoài ra, cả hai cùng vận hành nhờ viên pin 3.400 mAh. Khi lên kệ, OPPO F7 được cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 và giao diện người dùng ColorOS 5.0 với nhiều tính năng hấp dẫn như mở khóa bằng khuôn mặt, quản lý hình ảnh, xem ảnh thông minh nhờ AI, quay màn hình, cử chỉ điều hướng…

Giá bán lẻ đề xuất của hai phiên bản OPPO F7 tại Việt Nam.

Được biết, người dùng đã có thể đặt trước OPPO F7 kẻ từ ngày 12 tháng 4 tới 20 tháng 4, trước khi máy lên kệ chính thức.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất