Công Nghệ

Cận cảnh iPhone Xs phiên bản không có 'tai thỏ' đẹp nhức mắt

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Nếu là người ghét thiết kế "tai thỏ" trên iPhone, iPhone Xs trong concept này có lẽ chính là chiếc điện thoại dành cho bạn.

iPhone X (2017) là chiếc điện thoại đầu tiên của Apple đưa đến khái niệm “tai thỏ” cho thị trường smartphone. Theo đó, chiếc điện thoại này có tất cả viền màn hình ở mặt trước đều tối giản, ngoại trừ một phần khuyết nhỏ được chừa lại chứa các bộ phận như loa thoại, camera trước hay cảm biến. Thời điểm ra mắt, thiết kế “tai thỏ” của iPhone X nhận được không ít ý kiến tiêu cực, ngay cả từ chính người hâm mộ Apple, bởi nó bị cho là đã phá vỡ tính cân đối trên iPhone. Dù vậy, không thể phủ nhận đây là cách thiết kế tốt nhất để đối đa diện tích màn hình, cho người dùng cơ hội có một chiếc máy với màn hình lớn hơn trong một thân máy nhỏ hơn hoặc không đổi.

iPhone X ra mắt năm 2017 là lần đầu tiên thiết kế tai thỏ xuất hiện trên điện thoại Apple.

Đến nay 2018, tất cả những chiếc điện thoại mới của Apple, bao gồm iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr đều đi theo ngôn ngữ thiết kế của iPhone X. Bên cạnh đó, việc nhiều hãng sản xuất smartphone lớn khác cũng học tập thiết kế “tai thỏ” của Apple cũng phần nào khẳng định ưu điểm của thiết kế này. Dù vậy, không ít người dùng vẫn mong muốn Apple sẽ trình làng những mẫu điện thoại không có “tai thỏ”. Nếu nằm trong số này, concept iPhone Xs không “tai thỏ” dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Concept iPhone Xs không có “tai thỏ” của tài khoản YouTube Phone Industry đang thu hút nhiều sự chú ý.

Không thể phủ nhận thiết kế kiểu này mang đến cảm giác cân đối hơn. Dù vậy, đổi lại tỷ lệ màn hình trên mặt trước của điện thoại sẽ giảm xuống. Ở thời điểm hiện tại, thiết kế tai thỏ khiến tỷ lệ màn hình trên mặt trước của iPhone Xs là cực kì ấn tượng, lên tới xấp xỉ 83%, thuộc hàng cao nhất trên thị trường.

Ở góc này, có thể thấy chiếc iPhone trong concept có viền màn hình khá dày.

Một điểm thú vị ở mặt lưng là tác giả concept hình dung iPhone không còn cụm camera lồi lên.

Mời bạn đọc xem thêm nhiều chi tiết hơn về concept iPhone không “tai thỏ” thú vị này ở video bên dưới.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất