Công Nghệ

Cận cảnh iPhone 8 và 8 Plus đỏ: Tuyệt đẹp nhưng dễ thấy vết mồ hôi, dấu vân tay

T. Sơn
Chia sẻ

Mặt lưng kính khiến iPhone 8 và 8 Plus đỏ ấn tượng hơn thiết bị tiền nhiệm, tuy nhiên chất liệu này cũng có một điểm trừ dễ thấy.

Apple mới đây đã giới thiệu phiên bản màu đỏ của bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Chúng tiếp tục là một phần của chiến dịch PRODUCT(RED), trong đó một phần của lợi nhuận đến từ các thiết bị này sẽ được đóng góp cho quá trình nâng cao nhận thức cộng đồng và phòng chống HIV/AIDS tại 8 quốc gia Châu Phi,

So với iPhone 8 và iPhone 8 Plus ra mắt hồi tháng 9 năm ngoái, điểm khác biệt duy nhất giữa những chiếc máy PRODUCT(RED) Special Edition chỉ là màu sắc. Người dùng có thể đặt mua iPhone 8 và 8 Plus bản màu đỏ ngay từ thời điểm này, tuy nhiên phải tới ngày 13 tháng 4 máy mới chính thức lên kệ và được chuyển tới tay người dùng.

Đây là những chiếc iPhone 8 và 8 Plus phiên bản màu đỏ.

Khác với iPhone 7 và 7 Plus PRODUCT(RED), chất liệu kính trên bộ đôi kế nhiệm khiến chúng bóng bẩy hơn rất nhiều. Tuy nhiên đổi lại người dùng sẽ phải sống chung với những vết bồ hôi, dấu vân tay dễ bị bám dính.

Nếu như iPhone 7 và 7 Plus bản dỏ có mặt trước là màu trắng (vốn bị nhiều người chê là một sự kết hợp… kém duyên), iPhone 8 và 8 Plus có mặt trước màu đen.

Mặt lưng có in logo PRODUCT(RED).

Trước iPhone, Apple cũng có nhiều sản phẩm nằm trong chiến dịch PRODUCT(RED), ví dụ như iPod, loa hay tai nghe Beats và các phụ kiện điện thoại như ốp lưng.

Dự kiến, những chiếc iPhone 8 và 8 Plus đỏ sẽ về Việt Nam ngay trong tuần này với giá cao hơn những chiếc iPhone xách tay khoảng từ 5 đến 6 triệu đồng. Hiện thời gian máy chính hãng lên kệ tại Việt Nam vẫn chưa được các đơn vị phân phối ủy quyền công bố. Tuy nhiên giá máy chính hãng nhiều khả năng không có khác biệt so với những phiên bản màu máy còn lại.

Chia sẻ

Bài viết

T. Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất