Công Nghệ

Cận cảnh chiếc tai nghe đẹp và độc chẳng kém gì sao Hàn của Sơn Tùng M-TP

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Chiếc tai nghe của Sơn Tùng M-TP có màu đỏ cùng logo của anh có màu trắng tạo ra sự tương phản bắt mắt.

Sơn Tùng mới đây đã tham gia biểu diễn trong một đêm nhạc hoành tráng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, anh không chỉ “khoe” kiểu tóc mới với người hâm mộ mà còn đưa họ tới nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cùng loạt hit đình đám Chạy Ngay Đi, Em của ngày hôm qua và Nắng ấm xa dần. Một chi tiết thú vị mà các fan hôm mộ Sơn Tùng M-TP cũng “săm soi” được cùng style cực chất của anh là chiếc tai nghe màu đỏ mà nam ca sỹ Thái Bình mang cùng lên sân khấu. Chiếc tai nghe này được in logo của Sơn Tùng M-TP màu trắng.

Mặc dù thật khó để có thể khẳng định được Sơn Tùng M-TP đang sử dụng chiếc tai nghe của thương hiệu nào. Tuy nhiên, thông thường những chiếc tai nghe dạng đút kiểu này mà nghệ sỹ thường mang lên sân khấu phục vụ trong những buổi hát live thường có giá không hề thấp. Bên cạnh chất lượng âm thanh tuyệt vời, hình khối được tuỳ chỉnh cho vừa khít ống tai người nghe, giá cao của những chiếc tai nghe như thế này còn đến từ việc nó có thiết kế được tuỳ biến tuỳ theo yêu cầu của người mua.

Thực tế, những chiếc tai nghe như trên được gọi là In-ear monitors (IEM). Không chỉ riêng các ca sỹ, chúng còn được sử dụng bởi các nghệ sỹ, nhạc sỹ, kĩ sư âm thanh hay những tay chơi nói chung khi cần đến sự chính xác về âm thanh được chuyển đến đôi tai của mình. Việc đeo tai nghe IEM trên sân khấu được cho là có thể giúp các ca sỹ nghe được chính xác các âm thanh hay giọng bè mà mình cần nghe được để phục vụ buổi biểu dẫn. Trong khi đó, với việc vừa khít tay, chúng còn có thể bảo vệ thính lực nghệ sỹ trước những âm thanh âm lượng lớn trên các sân khấu ca nhạc.

Một số sân khấu ca nhạc thậm chí còn đặt một hệ thống microphone để nghệ sỹ mặc dù đeo tai nghe nhưng vẫn có thể nghe được không khí, phản hồi của khán giả tạo cảm hứng cho màn biểu diễn. Ngoài việc phục vụ công việc, thực tế, với độ tuỳ biến cao, những chiếc tai nghe như của Sơn Tùng còn có mục đích thẩm mỹ, thể hiện được cá tính của người đeo.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất