Công Nghệ

Cận cảnh chiếc smartphone có màn hình bao quanh thân máy của Xiaomi

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Hiện chưa rõ thời điểm Xiaomi có thể thương mại hoá ý tưởng chiếc điện thoại Xiaomi Mi Mix Alpha này.

Xiaomi lần đầu giới thiệu concept smartphone Xiaomi Mi Max Alpha với màn hình “cuộn tròn” vào tháng 9 năm 2019, song ở thời điểm đó, các video chi tiết về concept điện thoại này còn khá hạn chế. Dù vậy, mới đây, YouTuber công nghệ nổi tiếng thế giới MKBHD đã bất ngờ đăng tải một video trên tay mẫu máy Mi Mix Alpha có độ hoàn thiện cao và có thể sử dụng được.

Thay vì tái định nghĩa smartphone với công nghệ màn hình gập, Xiaomi lại chọn cách tiếp cận truyền thống hơn. Song chiếc Mi Mix Alpha của hãng này có màn hình dẻo uốn cong và bao bọc toàn bộ thân máy. (Ảnh: YouTube)

“Đây là một mẫu dựng của một ý tưởng tuyệt vời mà họ có,” Brownlee chia sẻ. “Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn dùng màn hình cong tràn viền và uốn cong nó ra cả mặt lưng…” (Ảnh: YouTube)

Để chụp hình selfie, người dùng sẽ cần quay ngược điện thoại về phía mặt lưng nơi một màn hình chụp ảnh selfie sẽ được hiển thị ở mặt lưng máy. Lúc này, bạn sẽ thực hiện chụp hình với camera sau của máy. Trên mẫu dựng này, thông số camera lên tới 108 MP. (Ảnh: YouTube)

Màn hình ở mặt lưng điện thoại cũng hiển thị các widget ứng dụng và các lối tắt ứng dụng. (Ảnh: YouTube)

Máy có ngoại hình khá tinh tế và mỏng. (Ảnh: YouTube)

Cạnh máy có thể hiện thị một số thông báo và các thông tin khác như thời lượng pin và các phím điều chỉnh âm lượng. Hiện chưa rõ thời điểm Xiaomi có thể thương mại hoá ý tưởng này. (Ảnh: YouTube)

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất