Công Nghệ

Camera của Samsung Galaxy Note10 sẽ có một đặc điểm khiến người dùng iPhone thèm thuồng

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Samsung hứa hẹn nâng trải nghiệm chụp hình của người dùng trên Note10 lên một tầm cao mới.

Năm ngoái, bộ đôi Samsung Galaxy S9 và Galaxy Note9 của Samsung đều có tính năng camera khẩu độ kép. Tính năng này cho phép người dùng chụp hình ở khẩu độ rộng (f/1.5) trong điều kiện ánh sáng yếu và khẩu độ hẹp hơn (f/2.4) trong điều kiện ánh sáng ban ngày.

Mới đây, nguồn tin nổi tiếng Ice Universe bất ngờ cho biết camera trên Note10 có thể sẽ có khả năng chuyển đổi giữa ba chế độ khẩu độ, bao gồm f/1.5, f/1.8 và f/2.4. Ice Universe khẳng định có được thông tin này từ các kĩ sư của Samsung Trung Quốc.

Bên cạnh khẩu độ rộng hơn cho phép camera của điện thoại thu về nhiều ánh sánh hơn, nó còn giúp cải thiện được chiều sâu của hình ảnh cũng như hiệu ứng đổ bóng. Khẩu độ rộng cũng có xu hướng làm mờ hậu cảnh hiệu quả hơn trong khi đó khẩu độ hẹp giúp camera lấy nét vào chủ thể hiệu quả hơn.

Mới đây, nguồn tin từ CNET cho biết Samsung Galaxy Note10 sẽ được trình làng vào ngày 8 tháng 7 tới trong một sự kiện diễn ra ở New York, Mỹ. Samsung năm nay có thể sẽ trình làng tới hai biến thể Samsung Galaxy Note10 và mỗi một biến thể sẽ có một phiên bản hỗ trợ kết nối 5G.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất