Công Nghệ

Cách cầm điện thoại kì quặc của Suga (BTS), đố bạn có thể bắt chước được!

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Nếu không quen hoặc có tay nhỏ, việc cầm điện thoại kiểu này sẽ khiến smartphone có thể rơi bất kì lúc nào.

Là một trong những nhóm nhạc Hàn Quốc đáng chú ý nhất nửa đầu năm 2018, không khó hiểu khi từng thói quen của các anh chàng trong nhóm BTS đều bị “săm soi” nhất cử nhất động. Người hâm mộ của BTS theo đó đã phát hiện ra Suga có một cách cầm điện thoại cực kì thú vị mà bạn khó lòng có thể bắt chước được, đặc biệt là nếu như bạn có một bàn tay nhỏ.

Suga cầm và lướt smartphone theo phong cách rất “cool” ngầu.

Theo đó, Suga thường xuyên cầm điện thoại chỉ bằng hai ngón tay và anh sẽ sử dụng một ngón tay để lướt và chạm trên màn hình. Hãy nhìn những hình ảnh bên dưới mà xem Suga cảm thấy thoải mái và dễ chịu thế nào với kiểu cầm điện thoại kì quặc này!

Kang Daniel cũng có kiểu cầm điện thoại tương tự.

Trong giới nghệ sỹ Hàn Quốc, Suga (BTS) không phải người duy nhất cầm điện thoại theo kiểu như vậy. Kang Daniel (Wanna One) cũng có sở thích tương tự. Rõ ràng với kiểu cầm điện thoại này, nếu không quen hoặc với những người có tay nhỏ, việc làm rơi điện thoại sẽ chỉ là chuyện một sớm một chiều.

Nếu về thói quen sử dụng điện thoại của các thành viên BTS, SUGA, V và Jimin được cho là đang dùng iPhone 7 ở thời điểm hiện tại trong khi đó Jungkook, RM và J-Hope đã kịp nâng cấp lên chiếc smartphone mới và cao nhất của “táo khuyết” là iPhone X. Chỉ riêng Jin vẫn thích dùng iPhone 6s. Thậm chí có lần người hâm mộ của anh đã đề nghị tặng Jin một chiếc iPhone mới hơn nhưng anh chàng điển trai này vẫn một mực từ chối. Lý do anh đưa ra là những chiếc iPhone mới không còn jack cắm tai nghe 3,5 mm truyền thống nên chúng quá bất tiện.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất