Công Nghệ

Đâu là smartphone có nhiều điểm đột phá nhất trên thị trường?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

OPPO Reno với camera vây cá mập khác biệt và độc đáo nhưng bên cạnh đó đây cũng là sản phẩm được hãng chăm chút để mang tới trải nghiệm trọn vẹn ở nhiều khía cạnh khác.

Mẫu điện thoại khuấy động xu hướng thiết kế mới

Trước bối cảnh doanh số di động toàn cầu tương đối ảm đạm khi tăng trưởng -3% vào năm ngoái theo báo cáo của công ty nghiên cứu IDC, việc thay đổi từ chính bản thân sản phẩm được các nhà sản xuất chú trọng nhằm thu hút người tiêu dùng tốt hơn. Bằng chứng là không còn cảnh “một rừng tai thỏ” giống iPhone của Apple nữa, thay vào đó là sự đa dạng và dám khác biệt của các hãng điện thoại Android.

OPPO Reno

Mở đầu trào lưu thiết kế giọt nước với mẫu F9 hết sức thành công, OPPO tiếp tục thể hiện sự sáng tạo của mình với mẫu F11 Pro trang bị camera trượt, mang tới trải nghiệm màn hình tràn viền trọn vẹn. Mới đây nhất bộ đôi OPPO Reno/Reno 10X với cụm camera vây cá mập tiếp tục phát huy điểm mạnh về thiết kế màn hình, đồng thời nhấn mạnh vào tính độc đáo và khác biệt - yếu tố được người dùng đòi hỏi nhiều hơn ở phân khúc cận cao cấp tới cao cấp.

OPPO Reno

Không đơn giản chỉ là phiên bản làm khác đi của F11 Pro, cơ cấu trượt hình rẽ quạt trên OPPO Reno vừa khác lạ ở hình thức vừa sở hữu nhiều ưu điểm như tốc độ đóng/mở nhanh hơn (chỉ 0,8s theo công bố của hãng) vừa thể hiện được sự bền bỉ với 200.000 lần hoạt động tương đương quãng thời gian 27 năm nếu trung bình mỗi ngày bạn mở selfie 20 lần.

OPPO Reno

Ngoài ra cơ chế tự động nhận biết tình trạng rơi tự do để trượt camera vào vẫn xuất hiện giống như trên mẫu OPPO F11 Pro trước đó. Tuy nhỏ nhưng nó thể hiện sự tinh tế và đầu tư nghiêm túc của hãng trong việc mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

OPPO Reno còn hướng tới những ai thích sự hoàn hảo

Chưa bàn tới sự độc đáo của trang bị camera vây cá mập, ngay cả khi bạn cần một chiếc điện thoại tốt toàn diện thì OPPO Reno vẫn xứng đáng nằm trong danh sách ứng cử viên lựa chọn. Đầu tiên là ở trải nghiệm màn hình tràn viền nhờ kích thước lý tưởng 6,4 inch và chất lượng hiển thị bắt mắt của tấm nền AMOLED. Giờ đây mặt hình chiếm trọn mặt trước một cách trọn vẹn, bạn có thể xem phim, chơi game mà không còn cảm giác khó chịu bởi phần chiếm dụng của cụm camera selfie như giải pháp tai thỏ, giọt nước hay nốt ruồi.

OPPO Reno

Với các “cú đêm” thì màn hình của OPPO Reno thân thiện hơn cả khi không hề có hiện tượng bị chớp màn, điểm yếu cố hữu của công nghệ OLED/AMOLED thường thấy trên các sản phẩm khác khi dùng ở độ sáng thấp. Và chứng nhận bảo vệ mắt được cấp bởi tổ chức quốc tế TÜV Rheinland là bảo chứng đáng tin cậy đối với những ai có đôi mắt nhạy cảm.

Cấu hình của OPPO Reno cũng không phải hạng xoàng khi trang bị vi xử lý Snapdragon 710 tám nhân, 6 GB RAM, 256 GB bộ nhớ trong. Chính nhờ vi xử lý thuộc hàng cận cao cấp của Qualcomm mà bạn có thể tự tin “chiến” mượt mọi tựa game đình đám hiện nay như Liên Quân Mobile chế độ 10 vs 10, PUBG Mobile với thiết lập đồ họa cao.

OPPO Reno

Viên pin dung lượng 3.765 mAh được OPPO tối ưu tương đối tốt trên Reno đến từ Color OS 6 trên nền Android 9, màn hình AMOLED và vi xử lý thế hệ mới nhất. Chính nhờ vậy thời lượng sử dụng của đại diện này hứa hẹn không thua kém nhiều so với mẫu OPPO F11 Pro vốn có viên pin lớn 4.000 mAh và thoải mái để bạn dùng cả ngày với kết nối 4G, chụp hình nhiều trong các chuyến du lịch hè này.

OPPO Reno

Nhắc tới pin trên các mẫu smartphone OPPO những năm gần đây nhiều người thường nhắc ngay tới công nghệ sạc nhanh VOOC và OPPO Reno cũng không ngoại lệ. Chuẩn sạc nhanh “không đụng hàng” này cho thời gian vượt trội so với các chuẩn Quick Charge hay Fast Charge hiện nay. Lưu ý nhỏ là khi đi đâu vi vu dài ngày, bạn nhớ mang đủ cả bộ củ và cáp sạc “chính chủ” thì mới có thể kích hoạt khả năng sạc nhanh của máy.

OPPO Reno

Đủ độc đáo dành cho những ai yêu thích sự khác biệt, đồng thời OPPO Reno còn được chăm chút để hướng tới một sản phẩm toàn diện. Đặc biệt khi thị trường smartphone đang dần bão hòa thì những smartphone mang trong mình ADN táo bạo, dám khác biệt như OPPO Reno là nhân tố giúp làng công nghệ di động sôi động trở lại.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất