Công Nghệ

Bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note9 sắp sửa thông minh hơn đáng kể

Theo Phonearena
Chia sẻ

Với việc tung ra các đoạn mã hỗ trợ lập trình viên bên thứ ba phát triển các tính năng ứng dụng liên quan đến S-Pen, Samsung có thể mở rộng thêm những gì chiếc S-Pen có thể làm được.

Một trong những điểm nhấn thú vị và điểm khác biệt lớn nhất những chiếc Samsung Galaxy Note của Samsung sở hữu chính là bút tương tác S-Pen. Năm nay, nhờ việc được tich hợp viên pin cùng kết nối Bluetooth, bút S-Pen của Samsung Galaxy Note9 có thêm khá nhiều tính năng như điều chỉnh chơi nhạc, chụp hình, điều chỉnh slide từ xa bên cạnh các chức năng ghi chép và điều hướng thông thường. Dù vậy, ở thời điểm hiện tại, tất cả những tính năng kể trên mới chỉ tương thích với các ứng dụng của Samsung.

Trở lại thời điểm tháng 8 khi Samsung giới thiệu chiếc Samsung Galaxy Note9, ông lớn công nghệ Hàn Quốc cho biết các nhà phát triển bên thứ ba sẽ có thể tích hợp bút S-Pen vào trong ứng dụng của mình. Tuy nhiên, mới đây, Samsung mới chính thức tung ra các chỉ dần, đoạn mã và các công cụ cần thiết khác cho phép các nhà phát triển ứng dụng sử dụng S-Pen cho một số tác vụ nhất định bên trong ứng dụng của mình. Được biết, các nhà phát triển ứng dụng có thể tận dụng hai thao tác trên S-Pen là nhấn một lần và nhấn đúp nút S-Pen.

Với động thái này, trong một vài tháng 9, bút S-Pen có thể có thêm nhiều tính năng hấp dẫn hơn tuỳ thuộc vào sự hứng thú của các nhà phát triển ứng dụng với cây bút này.

Chia sẻ

Theo

Phonearena

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất