Công Nghệ

'Bom tấn' Motorola RAZR với màn hình dẻo lần đầu rò rỉ cực ấn tượng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Cuộc đua smartphone màn hình dẻo sẽ nóng lên với sự trở lại của Motorola cùng thiết kế huyền thoại một thời của mình.

Mới đây, loạt hình ảnh của chiếc Motorola RAZR thế hệ mới với màn hình dẻo và khả năng gấp mở được đã bất ngờ bị rò rỉ. Trước đó, Motorola khẳng định sẽ trình làng chiếc điện thoại thú vị này trước thời điểm năm 2020 kết thúc.

Thoạt nhìn, Motorola RAZR có rất nhiều điểm tương đồng về ngoại hình với chiếc RAZR V3 từng làm mưa làm gió và là chiếc smartphone yêu thích của nhiều người khi ra mắt vào năm 2004. Dù vậy, phần logo của Motorola ở mặt trước lúc này có kích thước nhỏ gọn hơn và chứa một thành phần quan trọng cho sự vận hành của điện thoại - cảm biến vân tay.

Được biết, chiếc Motorola RAZR sẽ được trang bị màn hình dẻo kích thước 6,2 inch OLED cùng khả năng gập làm đôi nhờ sự trợ giúp của bản lề. Máy có viền màn hình khá mỏng, trừ phần viền dưới, trong khi đó ở góc trên cùng màn hình có một cụm “tai thỏ”, nơi Motorla chứa những linh kiện cần thiết như loa thoại, cảm biến hay camera trước. Ở mặt trước của thiết bị, người dùng có một màn hình phụ kích thước 2,7 inch.

Mặc dù thông số chính thức của chiếc điện thoại này chưa bị rò rỉ, các báo cáo trước đó nói rằng nó được vận hành nhờ sức mạnh của chip Snapdragon 710. Con chip này thực tế đã được ra mắt từ giữa năm 2018 và về sau đã được thay thế bằng dòng chip mới hay là Snapdragon 730 song vẫn có thể sẽ cung cấp hiệu năng tương đối ổn. Dòng chip này từng xuất hiện trong một số dòng điện thoại như Nokia 8.1, Xiaomi Mi 9 và HTC U19e.

Con chip nói trên sẽ được hỗ trợ bởi RAM dung lượng 4 GB cùng bộ nhớ trong 64 GB. Motorola còn được cho là sẽ cho ra mắt thêm phiên bản với RAM dung lượng 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Tất cả sẽ được vận hành bởi một viên pin dung lượng khá khiêm tốn là 2.730 mAh.

Theo thư mời ra mắt sản phẩm, Motorola RAZR sẽ ra mắt vào tháng 13 tháng 11 tới. Một số lượng nhỏ thiết bị này có thể được bán ra vào dịp Giáng sinh. Tại Mỹ, máy có thể sẽ được bán dưới dạng mua đứt hoặc kèm hợp đồng nhà mạng Verizon ở tầm giá 1.500 USD.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất