Công Nghệ

Bộ đôi Galaxy S9/S9+ sẽ có giá bán đắt nhất dòng Galaxy S từ trước đến nay

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nếu thông tin này là chính xác thì phiên bản S9 năm nay sẽ có giá bán cao hơn so với S8 là khoảng 10%.

Mặc dù phải đến khoảng cuối tháng 2, đầu tháng 3, bộ đôi bom tấn Galaxy S9/S9+ mới được Samsung trình làng và bày bán. Thế nhưng, hiện tại đã có thông tin rò rỉ về giá bán cụ thể của phiên bản S9 trước thềm bộ đôi bom tấn này được ra mắt trước công chúng.

Theo ETNews, một nguồn tin giấu tên từ Samsung đã chia sẻ: “Mức giá của bộ đôi S9/S9+ sẽ tăng thêm nhưng vẫn ở mức mà người dùng cảm thấy chấp nhận được. Với phiên bản S9, Samsung sẽ bán ra với mức giá là 950.000 - 990.000 won (890 - 935 USD).” Như vậy, nếu so với giá 935.000 won của phiên bản S8 64GB thì mẫu S9 năm nay sẽ có giá cao hơn khoảng 10%.

Mặc dù nguồn tin này không hề đề cập đến giá bán của phiên bản Galaxy S9+ nhưng họ cũng chia sẻ rằng “Galaxy S9/S9+ sẽ tập trung nhiều hơn tới sự tiện lợi của người dùng.”

Được biết, đại diện của Samsung - Lee Myung-Bak cũng đã xác định: “Samsung sẽ bắt đầu cho đặt hàng trước S9/S9+ trên trang web của Samsung bắt đầu từ ngày 2-8/3”.

Dự kiến, Samsung sẽ ra mắt bộ đôi Galaxy S9/S9+ vào ngày 25/2 tới tại sự kiện thường niên MWC 2018. Sau đó, vị đại gia Hàn Quốc này sẽ cho phép khách hàng đặt trước sản phẩm trong vòng 7 ngày trước khi bộ đôi lên kệ tại các nhà mạng tại nhiều quốc gia.

Theo nhiều thông tin, thực tế là ông lớn công nghệ này đã cho phép khách hàng đặt trước dòng Galaxy S mới từ đầu tháng này, như vậy là trước 40 ngày so với thời điểm ra mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất