Công Nghệ

Bộ đôi bom tấn Samsung Galaxy S10 và Galaxy S10+ chính thức trình làng, giá khởi điểm 899,99 USD

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Luồng gió mới Samsung Galaxy S10 và S10+ cuối cùng cũng chính thức ra mắt đánh dấu sự khởi đầu của một năm 2019 hứa hẹn nhiều bất ngờ của làng smartphone.

Sau rất nhiều chờ đợi và đồn đoán, Samsung cuối cùng cũng trình làng bộ đôi Samsung Galaxy S10 và Samsung Galaxy S10+ trong sự kiện Samsung UNPACKED của mình diễn ra cách đây ít phút. Thực tế, chân dung của bộ đôi smartphone cao cấp mới nhất của Samsung không khiến nhiều người cảm thấy quá bớt ngờ khi trước đó những thông tin về chúng đã bị rò rỉ quá nhiều.

Chân dung Samsung Galaxy S10.

Samsung Galaxy S10 và Samsung Galaxy S10+ theo đó vẫn giữ nguyên thiết kế là sự kết hợp giữa kim loại và kính như bộ đôi tiền nhiệm. Đặc trưng đến từ màn hình cong vẫn xuất hiện trên những chiếc điện thoại này tuy nhiên ở góc trên bên phải màn hình của chúng có một phần cắt để bố trí cụm camera trước. Bằng cách này, Samsung vẫn có thể tối ưu không gian cho phần màn hình trên mặt trước máy mà không cần phải dùng đến thiết kế “tai thỏ” vốn đã trở nên quá phổ biến và có phần nhàm chán trong khoảng 1 - 2 năm trở lại đây.

Được biết, Samsung Galaxy S10 được trang bị màn hình 6,1 inch Super AMOLED đồng thời vận hành nhờ sức mạnh của chip xử lý Snapgragon 855 hoặc Exynos tuỳ thuộc thị trường. Máy ngoài ra còn có cụm ba camera sau ở mặt lưng mang thông số 12 MP góc rộng (77 độ), 12 MP telephoto (45 độ) và một ống kính góc siêu rộng (123 độ) cùng với đó camera trước có thông số 10 MP bên cạnh pin 3.400 mAh, RAM 6 GB/ bộ nhớ trong 128 GB và RAM 8 GB/ bộ nhớ trong 512 GB.

Samsung Galaxy S10+ với camera kép ở mặt trước.

Chiếc Samsung Galaxy S10+ trong khi đó có màn hình lớn hơn ở mức 6,4 inch. So với người anh em S10, phiên bản Plus cao cấp hơn khi có một phiên bản tới 12 GB RAM và 1 TB bộ nhớ trong cùng viên pin được nâng cấp lên mức 4.100 mAh. Máy có cụm camera sau tương tự chiếc Samsung Galaxy S10 nhưng camera trước là hệ thống camera kép (10 MP + 8 MP) vì thế hứa hẹn khả năng chụp hình selfie ấn tượng hơn.

Đáng chú ý, bộ đôi điện thoại mới của Samsung đều được trang bị cảm biến vân tay siêu âm tích hợp ngay bên dưới màn hình và tính năng sạc ngược thú vị. Bộ đôi này sẽ được lên kệ với mức giá khởi điểm lần lượt là 899,99 USD và 999,99 USD.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất