Công Nghệ

Bộ ba iPhone mới sẽ cho đặt trước từ ngày 14 tháng 9

Theo MacRumors
Chia sẻ

Thông tin về thời điểm cho phép đặt trước những chiếc iPhone mới rò rỉ từ các nhà mạng của Đức.

Apple có thể sẽ bắt đầu tiếp nhận các đơn đặt hàng trước iPhone 2018 vào thứ 6, ngày 14 tháng 9, trang Macerkoft dẫn nguồn tin từ các nhà mạng Đức mới đây cho biết. Nếu thông tin nói trên xác thực, điều này đồng nghĩa với việc những chiếc iPhone mới có thể sẽ được Apple ra mắt trước đó ít ngày, rơi vào khoảng ngày 11 hoặc 12 tháng 9.

Những mô hình iPhone 2018 xuất hiện khá nhiều trong khoảng một tháng trở lại đây.

Thông thường, Apple thường chọn ngày ra mắt iPhone rơi vào thứ ba. Tuy nhiên năm nay nhiều khả năng thời gian ra mắt sẽ được ấn định vào ngày thứ 4, 12/9 bởi ngày thứ ba rơi vào ngày 11 tháng 9 và rõ ràng Apple sẽ muốn tránh ra mắt những chiếc điện thoại mới của mình vào ngày này.

Trang MacRumors bên cạnh đó cho biết sau khi mở đợt đặt trước vào ngày 14 tháng 9, những chiếc iPhone sẽ chính thức lên kệ khoảng một tuần sau đó. Nhiều khả năng Apple cũng sẽ chính thức gửi đi thư mời cho sự kiện ra mắt iPhone tới truyền thông vào cuối tháng 8. Sự kiện năm nay được dự đoán sẽ diễn ra tại khán phòng Steve Jobs Theater trong khuôn viên trụ sở mới Apple Park.

Năm nay, Apple được cho là sẽ trình làng ba chiếc iPhone mới cùng lúc với thiết kế tương tự những gì đã xuất hiện trên iPhone X. Hai trong số những chiếc iPhone này sẽ có màn hình OLED kích thước 5,8 inch và 6,5 inch trong khi chiếc máy còn lại sẽ có màn hình LCD 6,1 inch. Giá ba chiếc iPhone này có thể dao động trong khoảng từ 699 USD đến 999 USD.

Chia sẻ

Theo

MacRumors

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất