Công Nghệ

Bloomberg: iPhone giá rẻ mới của Apple sẽ lên kệ vào tháng 3

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Chiếc iPhone giá thấp của Apple có thể sẽ đi vào giai đoạn sản xuất với số lượng lớn ngay trong tháng 2 tới.

Theo một báo cáo mới từ Bloomberg, chiếc iPhone giá thấp tiếp theo của Apple có thể sẽ bước vào giai đoạn sản xuất với số lượng lớn bắt đầu từ tháng 2 tới. Đây là thiết bị đang được nhiều nguồn tin đồn đoán với tên gọi iPhone SE 2 hoặc iPhone 9.

Hiện chưa rõ tên gọi chiếc iPhone giá rẻ mới của Apple. Trong khi Ming-Chi Kuo nói nó có thể có tên iPhone SE 2 như một thiết bị kế nhiệm của iPhone SE, nhiều báo cáo nói nó sẽ có tên iPhone 9. (Ảnh: 9to5Mac)

Bloomberg nói thêm rằng Apple đang chuẩn bị chính thức ra mắt sản phẩm của mình “sớm nhất vào tháng 3” với quá trình sản xuất được thực hiện cùng ba đối tác là Foxconn, Pegatron và Winstron.

Theo Bloomberg, iPhone mới sẽ được trang bị cảm biến vân tay TouchID tích hợp vào nút Home vật lí. Bên cạnh đó, máy sẽ vận hành nhờ chip xử lý Apple A13 đồng thời có thiết kế tương tự iPhone 8. Điều này đồng nghĩa với việc máy sẽ sở hữu màn hình 4,7 inch LCD cùng các phần viền màn hình khá dày và camera đơn ở mặt lưng.

iPhone SE 2/ iPhone 9 sẽ khá giống với thiết kế iPhone 8, đồng nghĩa với việc nó chứng kiến sự trở lại của nút Home vật lí. (Ảnh: Techworld)

Báo cáo trước đó của Ming-Chi Kuo cho biết iPhone SE 2/ iPhone 9 có thể có giá khởi điểm từ 399 USD. Hiện tại, Apple đang bán chiếc iPhone 8 bản 64 GB với giá khởi điểm 449 USD. Vì lí do này, chiếc iPhone SE 2/ iPhone 9 với cấu hình cao cấp có thể là một “thôi thúc” đáng kể cho người dùng để thực hiện nâng cấp thiết bị mình đang sử dụng.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo đồng thời nhận định iPhone SE 2/ iPhone 9 sẽ chủ yếu nhắm tới đối tượng người dùng iPhone 6 và 6 Plus. Đây là nhóm thiết bị không còn được hỗ trợ iOS mới nhất từ năm ngoái.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất