Công Nghệ

Bị 'ném đá' vì hay câu giờ nhưng lúc chia tay cộng đồng 'Confetti Vietnam' lại nằng nặc đòi Sam ở lại

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Tối ngày 01/03, trong tập phát sóng 52 của Confetti Vietnam, gameshow của Facebook đã có người dẫn chương trình mới.

Tối ngày 01/03, trong tập thứ 52 của Confetti Việt Nam, trò chơi trực tuyến săn giải thưởng tiền mặt trên nền tảng Facebook Watch đã chính thức có người dẫn chương trình mới. Thay thế cho gương mặt đã quen thuộc trong 51 tập phát sóng trước đó là Sam, MC Nguyên Khang là cái tên mới được chọn mặt gửi vàng. “Cám ơn tất cả các bạn đã luôn ủng hộ Sam trong 51 số Confetti vừa qua. Kể từ ngày hôm nay sẽ có một người dẫn chương trình mới,” Sam chia sẻ trên fanpage chính thức của Confetti Việt Nam.

Sam là người dẫn chương trình đầu tiên của Confetti Việt Nam.

Sam là một người dẫn chương trình với lối dẫn dắt khá tự nhiên, ngôn ngữ hình thể tốt và một gương mặt bắt mắt, dù vậy, trong quá trình gắn bó với Confetti Việt Nam, cô cũng nhận được không ít “chỉ trích” từ cộng đồng người chơi. Theo đó, một số người chơi nhận xét Sam “câu giờ” quá nhiều dẫn đến mức độ hấp dẫn của Confetti giảm xuống trong khi đó khả năng phát âm tiếng Anh của cô nàng này cũng không quá tốt. Dù vậy, ngay sau khi thông tin Sam chia tay Confetti được công bố, nhiều người chơi lại nằng nặc mong chờ cô nàng này trở lại.

Nguyên Khang là cái tên được chọn để thay thế Sam.

Trên fanpape của Confetti Việt Nam tối ngày 01/03, không khó để bắt gặp những bình luận kêu gọi Sam quay trở lại. Nhiều người chơi thậm chí còn hóm hỉnh gọi việc Sam ra đi là “mất vui rồi!” (một câu nói quay thuộc của Sam trong Confetti Việt Nam.) Việc thay đổi MC đã gắn với từ đầu mùa Confetti Việt Nam cho tới nay khiến khán giải bất ngờ và phản ứng dường như có thể dự đoán từ trước. Tuy nhiên, thực tế thì việc Confetti Việt Nam được ghi hình ở nước ngoài cũng đặt ra nhiều thách thức cho MC về mặt thời gian và lịch làm việc, nhất là trong bối cảnh lịch quay dày đặc (lên tới 5 buổi tối một tuần). Trước đó, Sam cũng chia sẻ rằng trong thời gian tới cô có một số kế hoạch dẫn các gameshow trong nước.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất