Công Nghệ

Bất ngờ với sự 'cứng đầu' của iPhone XR trong các thử nghiệm thả rơi

Theo CNET
Chia sẻ

Không có giá thành cao như iPhone Xs và Xs Max nhưng iPhone Xr vẫn tỏ ra khá cứng đầu trong các thử nghiệm thả rơi.

Mới đây, iPhone Xr đã chính thức được Apple đưa lên kệ và như thường lệ, nhiều trang công nghệ bắt đầu thực hiện những bài thử nghiệm thả rơi để người dùng có thể thấy được một số hình dung sơ bộ về độ bền cả sản phẩm này. Trang CNET theo đó cũng thực hiện một thử nghiệm thả rơi iPhone Xr mà trang này khẳng định mang tính thực tế hơn là một thử nghiệm mang tính khoa học. iPhone Xr được trang bị công nghệ tráng kính tương tự iPhone Xs. Vậy hãy xem liệt thiết bị này có thể vượt qua được thử nghiệm thả rơi hay không!

Ở thử nghiệm thả rơi đầu tiên từ vị trí ngang hông, úp mặt điện thoại, thực tế iPhone Xr lại “hạ cánh” xuống bề mặt tiếp xúc ở mặt lưng. Vì thế màn hình của máy gần như không bị ảnh hưởng. Ở mặt lưng, người dùng có thể thấy một vài vết xước nhẹ ở vị trí sườn máy. Tuy nhiên, điều tồi tệ nhất là phần kính trên cụm camera sau bị nứt rõ rệt. Ở thử nghiệm thả rơi thứ hai từ độ cao tương đương nhưng với màn hình là bộ phận tiếp xúc, màn hình xuất hiện một số vết xước nhỏ ở phần viền.

Camera nứt sau cú thả rơi đầu tiên.

Ở lần thả rơi thứ ba, CNET thực hiện thả máy ở tư thế mô phỏng việc người dùng cầm máy khi đang chụp hình. Với độ cao ngang đầu, khá bất ngờ khi mặt lưng và mặt trước iPhone Xr đều vượt qua thử nghiệm khá tốt. Dù vậy, sườn máy xuất hiện thêm nhiều vết xước rõ rệt. Trong trường hợp bạn chưa biết, iPhone Xr chỉ có sườn máy cầu thành từ nhôm thay vì từ thép không gỉ như iPhone Xs và iPhone Xs Max.

Màn hình nứt khi thả rơi ở độ cao ngang đầu và úp mặt.

iPhone Xr trong thử nghiệm chỉ ghi nhận “hỏng hóc” lớn nhất khi thả rơi úp mặt ở vị trí ngang đầu với phần màn hình bị nứt vỡ mạnh. Nhìn chung, iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max năm nay đều có sự hoàn thiện khá tốt và đều khá “cứng đầu” trong những thử nghiệm thả rơi.

Chia sẻ

Theo

CNET

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất