Công Nghệ

Bất chấp mưa gió bão bùng, dân Sài Gòn nô nức đi xem và đặt xe Vinfast

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Mặc dù thời tiết không ủng hộ, nhiều người dân tại Sài Gòn vẫn đổ về để "mục sở thị" những chiếc xe mang thương hiệu Việt của VinFast.

Sau khi có buổi ra mắt tại Hà Nội, hôm nay (26/11), giới mộ điệu tại thành phố Hồ Chí Minh cũng được tận mắt nhìn thấy những sản phẩm mới nhất của VinFast, trong đó bao gồm chiếc Lux SA2.0, Lux A2.0, Fadil và xe máy điện Klara tại khu Vinhomes Central Park. Đây là lần đầu tiên người yêu xe tại Sài Gòn có cơ hội “mục sở thị” những chiếc xe thương hiệu Việt Nam. Trước khi được giới thiệu tại Việt Nam, Lux SA2.0 và Lux A2.0 từng tạo được nhiều điếm nhấn trước đó cùng sự ra mắt tại Paris Motor Show.

Mặc dù thời tiết không ủng hộ do chịu ảnh hưởng của bão số 9, dòng người đổ về chiêm ngưỡng những chiếc xe của VinFast vẫn rất đông.

Đây là lần đầu tiên những chiếc xe hơi VinFast xuất hiện tại Sài Gòn. Lux SA 2.0 có giá chính thức 1,818 tỷ đồng trong khi con số này của Lux A 2.0 là 1,366 tỷ đồng. Tuy nhiên, trong thời gian đầu chúng sẽ được bán với giá 1,136 tỷ đồng và 800 triệu đồng lần lượt.

Chiếc Fadil được nhiều coi là một bất ngờ bởi trước đó nó chưa từng được VinFast nhắc đến. Chiếc xe này có giá gốc 423 triệu đồng, tuy nhiên trong đợt mở bán đầu sẽ tới tay người dùng với giá 336 triệu đồng.

Xe điện Klara cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Giá bán cho lô xe đầu tiên là 21 triệu đồng cho bản ắc quy acid-chì và 35 triệu đồng cho bản được trang bị pin lithium-ion. Dù vậy, trong khoảng một tháng tới, giá chiếc xe này sẽ tăng lên 25 triệu đồng và 39,9 triệu đồng lần lượt cho hai phiên bản nói trên.

Nhiều người hào hứng lái thử chiếc xe điện Klara.

Không ít khách hàng đã “chốt” hợp đồng ngay trong hôm nay, theo ghi nhận nhanh.

Trước đó, trong đợi giới thiệu tại Hà Nội, VinFast tiết lộ tiếp nhận 2.000 đơn đặt hàng, dù vậy hãng không công bố chi tiết số lượng cụ thể cho mỗi dòng sản phẩm.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất