Công Nghệ

Bằng chứng cho thấy người Hàn Quốc vẫn cực kì quan tâm đến đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Trước đó, thầy trò ông Park Hang Seo đã tạo ra một cơn sốt với người yêu thể thao Hàn Quốc cùng màn trình diễn ấn tượng tại AFF Cup 2018.

Với chiếc cúp vô địch AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam vụt sáng trở thành một hiện tượng đối với người yêu thể thao Hàn Quốc. Dù vậy, tình yêu của người hâm mộ môn thể thao vua nước này dành cho thầy trò ông Park Hang Seo không chỉ dừng lại ở giải đấu này. Tại Asian Cup 2019, giải bóng đá có cả đội tuyển quốc gia Hàn Quốc thi đấu, sức quan tâm của người Hàn Quốc dành cho đội bóng “những chiến binh sao vàng” vẫn là cực kì lớn.

Nhiều từ khoá liên quan đến bóng đá Việt Nam được người Hàn Quốc quan tâm tối ngày 08/01.

Xung quanh thời điểm diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iraq diễn ra vào tối nay (08/01), theo dữ liệu thống kê từ cổng thông tin, tìm kiếm lớn của Hàn Quốc Naver, các từ khoá liên quan đến bóng đá Việt Nam đều đứng ở vị trí rất cao. Cụ thể, ở thống kê chung cho toàn bộ người dùng, từ khoá 베트남 축구 (tạm dịch: bóng đá Việt Nam) đứng ở vị trí số 5 trong số những từ khoá có lưu lượng tìm kiếm nhiều nhất. Từ khoá này cũng đức ở vị trí số 6 và số 4 lần lượt trong xu hướng tìm kiếm của người dùng ở độ tuổi 40 và 50. Không dừng lại ở đây, từ khoá “베트남 이라크” (tạm dịch: Vietnam - Iraq) cũng có lưu lượng tìm kiếm ấn tượng.

Đội tuyển Việt Nam vừa có trận thua đáng tiếc trước đội tuyển Iraq cách đây ít phút với một trận đấu thầy trò ông Park Hang Seo đã tự tin chơi ngang cơ với đối thủ được đánh giá cao hơn mình rất nhiều. Rất tiếc, Iraq đã có bàn thắng vào đúng phút 90 từ một tình huống cố định.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất