Công Nghệ

Bạn có dám đứng suốt cả chuyến bay trên những chiếc ghế máy bay kiểu mới này không?

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Thiết kế ghế máy bay kiểu mới này được kì vọng có thể giảm chi phí cho những chuyến bay từ đó giảm giá vé cho hành khách.

Một nhà sản xuất ghế cho máy bay Ý có tên Aviointeriors mới đây đã đề xuất ý tưởng thiết kế ghết máy bay mới có thể giúp hạ vé hàng không. Điểm trừ của loại ghế ngồi này là về cơ bản hành khách sẽ phải… đứng trong suốt chuyến bay của mình. Thực tế, phiên bản đầu tiên của chiếc ghế này, Skyrider 2.0, đã được giới thiệu tại triển lãm Aircraft Interiors Expo tại Hamburg từ tháng 4 năm 2018. Phiên bản mới được giới thiệu bởi Avioninteriors là Skyrider 3.0 với một số cập nhật.

Phiên bản Skyrider 2.0.

Phiên bản Skyrider 2.0 nổi bật với những ghế ngồi màu vàng, ngăn cách bởi nhiều cây cột màu bạc. Trong khi đó, Skyrider 3.0 chọn thiết kế ghế màu đen với nhiều điểm nhấn trang trí màu vàng. Trước đó, khi giới thiệu phiên bản 2.0, Aviointeriors cho biết thiết kế của những chiếc ghế này vẫn “duy trì được một sự thoải mái tương đối” cho hành khách.

Phiên bản Skyrider 3.0.

Được biết, cách thiết kế gọn nhẹ của những chiếc ghế Skyrider sẽ cho phép các hãng hàng không chở được thêm 20% hành khách trên những chuyến bay. Phiên bản ghế Skyrider cũng có trọng lượng nhẹ hơn 50% so với các mẫu ghế truyền thống. Điều này đồng nghĩa với việc các hãng hàng không có thể tiết kiệm được chi phí nhiên liệu và bảo trì, từ đó mang đến giá vé máy bay thấp hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất