Công Nghệ

Sức hút đang giảm mạnh, liệu chăng Bà Tân Vlog đã 'hết thời' trên YouTube?

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Những thông số quan trọng như lượt xem hay lượt theo dõi mới trên YouTube đều đang cho thấy cái tên Bà Tân Vlog đang dần giảm nhiệt.

Nhắc tới những hiện tượng của làng giải trí Việt Nam trên Internet trong năm 2019, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cái tên Bà Tân Vlog. Nổi lên nhờ nội dung độc lại với những món ăn siêu cay hay siêu to, khổng lồ cùng sự chân chất và mộc mạc, Bà Tân nhanh chóng có được nhiều video hàng triệu lượt xem chỉ trong một thời gian ngắn. Đến nay, kênh của Bà Tân Vlog đã có 3,39 triệu lượt theo dõi cùng gần 420 triệu lượt xem. Dù vậy, có một thực tế không thể phủ nhận là sức hút của Bà Tân Vlog đang đi xuống.

Sức hút của Bà Tân Vlog đang giảm mạnh. (Ảnh chụp màn hình)

Xét về số lượng lượt xem có được mỗi tháng, trong nửa cuối ănm 2019, số lượng lượt xem của Bà Tân Vlog đang giảm dần tới mức chóng mặt. Thống kê của SocialBlade, một trang web chuyên theo dõi hoạt động các tài khoản trên YouTube, ghi nhận chỉ 26 triệu lượt xem tổng cộng trong tháng 11 cho kênh của Bà Tân. Trước đó, con số có thể lên tới 76 triệu lượt xem trong thời điểm tháng 6 hay tháng 7 năm nay.

Xu hướng giảm số lượng người đăng kí mới thậm chí còn rõ rệt hơn. Trong tháng 11 năm nay, Bà Tân chỉ có thêm 50.000 người theo dõi mới. Trong khi đó, có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết, ở thời điểm tháng 6 năm nay, bà có tới gần 805.000 người theo dõi mới chỉ trong một tháng.

Có rất nhiều lí do dẫn tới sự đi xuống của Bà Tân Vlog. Thứ khiến bà Tân nổi lên trong cộng đồng mạng, những món ăn “siêu to, siêu cay, khổng lồ” lại chính là thứ đang khiến bà Tân trở nên… nhạt nhẽo. Với mô típ video quanh đi quẩn lại chỉ là những món ăn, không khó hiểu khi người xem dần trở nên hờ hững với những gì bà Tân đăng tải.

Bà Tân Vlog từng gây rất nhiều tranh cãi với video làm bánh bông lan trứng muối. (Ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh đó, Bà Tân Vlog còn bị cho là liên tục quảng cáo “quá lố” khiến nội dung video mấ tự nhiên cùng với đó là có quá nhiều điểm bất thường trong nội dung video thực hiện. Trung tuần tháng 9, nhiều người dùng mạng thậm chí tố bà Tân lừa dối người xem cùng video làm bánh bông lan trứng muối của mình. Theo đó, với những gì bà Tân thể hiện trong video này, nhiều người có kinh nghiệm nấu nướng đều cho rằng nó không thể tạo ra được một chiếc bánh như trong thành phẩm.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất