Công Nghệ

Bà Tân Vlog giảm nhiệt sốc trên YouTube sau nhiều lùm xùm

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Lượng người nhấn theo dõi Bà Tân Vlog trên YouTube trong tháng 9 giảm mạnh chưa từng có, chỉ bằng 1/8 so với thời điểm đỉnh cao.

Ba ngày sau khi đăng tải video mới nhất của mình về món Nấm Kim Châm Chiên Giòn, dù đã sạch bóng quảng cáo và dường như đổi mới “concept” không còn siêu to, khổng lồ nữa, song nó mới chỉ có được trên dưới 900.000 lượt xem. Đây là con số không tệ với một YouTuber nhưng lại cho thấy sự di xuống trong sức hút của Bà Tân Vlog.

Sự chân chất vốn là thứ khiến Bà Tân Vlog được dân mạng yêu thích nay dần mất đi.

Thực tế, sau những lùm xùm gần đây về nội dung nhàm chán, thiếu thực tế và trung thực đồng thời quảng cáo xuất hiện quá nhiều và mất tự nhiên, kênh Bà Tân Vlog đang giảm dần độ hot. Theo thống kê của chuyên trang theo dõi chỉ số, kênh Bà Tân Vlog đón nhận đợt giảm lượt xem kỉ lục tới 30,6% trong ba mươi ngày gần nhất. Một chỉ cố quan trọng khác cho kênh của Bà Tân là lượng người theo dõi hàng tháng cũng đi xuống từ thời điểm tháng 6 cho tới nay.

Tháng 9 năm nay, kênh Bà Tân Vlog chỉ có thêm khoảng 160 nghìn người nhấn theo dõi. Trước đó, vào thời điểm tháng 6, con số này lên tới trên 800 nghìn người nhấn theo dõi. Ở thời điểm hiện tại, Bà Tân Vlog đang có khoảng 3,27 triệu lượt người nhấn theo dõi. Cùng ekip của mình, bà đã đăng tải 107 video và mang về hơn 363 triệu lượt xem.

Lượng người nhấn theo dõi kênh của Bà Tân Vlog giảm mạnh trong vài tháng trở lại đây. (Ảnh chụp màn hình)

Theo trang SocialBlade, mỗi tháng, Bà Tân Vlog có thể thu về tối thiểu từ 10.200 USD tới 163.900 USD từ kênh YouTube của mình. Dù vậy, thống kê này chỉ mang tính chất tương đối và có thể biến động mạnh tuỳ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Thực tế, lượng lượt xem ở Việt Nam được cho là không mang lại nhiều doanh thu cho các YouTuber như ở các thị trường khác. Cách kiếm doanh thu thông qua nhận quảng cáo trực tiếp, đặt sản phẩm trực tiếp trong nội dung video (product placement) như cách Bà Tân Vlog làm gần đây có thể mang lại nhiều thu nhập hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất