Công Nghệ

Apple Store 'xịn xò' nhất tại Nhật Bản sẽ hoạt động trở lại vào tuần này

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Ở thời điểm hiện tại, Nhật Bản đang là một trong những thị trường quan trọng nhất của nhà sản xuất iPhone.

Apple đang lên kế hoạch mở cửa trở lại cửa hàng Apple Store lớn nhất của mình ở Tokyo vào ngày thứ 4, 3/6 tới đây. Nhật Bản hiện tại đang là một trong những thị trường lớn và quan trọng nhất của Apple, theo nguồn tin từ Bloomberg. Bloomberg đồng thời khẳng định thêm rằng cả 10 Apple Store của Apple tại Nhật cũng sẽ mở cửa trở lại vào giữa tuần này. Trước đó, cách đây một tuần, Apple lên kế hoạch sẽ bán hàng trở lại tại ít nhất hai cửa hàng trong số này trong thời gian ngắn trước mắt.

Một Apple Store ở Shibuya, Tokyo đóng cửa vì dịch bệnh, ảnh chụp ngày 12/4. (Ảnh: Bloomberg)

Nhật Bản cũng được đánh giá là một quốc gia có khả năng kiểm soát COVID-19 tốt khi nó đã dữ bỏ trạng thái khẩn cấp thiết lập hồi tháng trước đồng thời cho phép học sinh quay trở lại trường học hồi tuần này. Các phòng tập gym, xông hơi và rạp chiếu phim cũng nằm trong nhóm hoạt động kinh doanh được mở cửa ở Tokyo sau gần hai tháng đóng cửa vì dịch bệnh, theo Bloomberg.

Trước đó, Apple đã lần lượt mở cửa nhiều Apple Store tại Úc, Đức, Áo, Hàn Quốc, Thuỵ Sĩ, một số khu vực ở Ý và Mỹ. Mới đây, Apple khẳng định 100 Apple Store tại Mỹ sẽ trở lại vận hành, dù vậy một nửa trong số này nhiều khả năng chỉ thiên về đáp ứng dịch vụ khách hàng và phục vụ giao máy cho khách hàng đặt mua thiết bị trực tuyến.

Trong thông cáo báo chí chính thức về việc mở cửa Apple Store tại Nhật, Apple khửng định sẽ yêu cầu kiểm tra thân nhiệt tại cửa, thực hiện gĩan cách xã hội và bắt buộc sử dụng khẩu trang đối với cả khách hàngvaf nhân viên.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất