Công Nghệ

Tin vui: Apple sẽ bán iPhone 11 kèm cục sạc nhanh USB-C

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trước đó, để tận hưởng khả năng sạc nhanh trên iPhone, người dùng sẽ cần bỏ thêm tiền để mua phụ kiện bên ngoài.

Chỉ còn vài tuần nữa, iPhone 11 sẽ chính thức được Apple trình làng. Mới đây, một báo cáo mới đã khẳng định iPhone 11 sẽ không bán kèm cục sạc 5W mà thay vào đó là cục sạc Apple USB-C và cáp sạc Lighting - USB-C, theo 9to5Mac. Điều này đồng nghĩa với việc đây có thể là lần đầu tiên Apple bán kèm những chiếc iPhone của mình cục sạc nhanh. Trước đó, nếu người dùng muốn tận hưởng khả năng sạc nhanh trên điện thoại của mình, họ sẽ phải mua ngoài phụ kiện này. Trước đó, MacOtakara cũng là nguồn tin nói rằng những chiếc iPhone 2019 sẽ được Apple bán kèm cục sạc nhanh.

iPhone đã hỗ trợ sạc nhanh từ lâu nhưng Apple vẫn chỉ bán kèm hộp máy những cục sạc 5W thông thường. (Ảnh: 9to5Mac)

Năm nay, iPhone 2019, có thể mang tên gọi iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max lần lượt cho các thiết bị kế nhiệm iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max. Máy nhiều khả năng không có quá nhiều thay đổi về mặt ngoại hình so với đời iPhone 2018 tuy nhiên đổi lại có thể nhận được nhiều cập nhật đáng giá liên quan đến khả năng chụp hình, viên pin lớn hơn và tính năng sạc ngược không dây.

Tính đến thời điểm hiện tại, Apple vẫn chưa chính thức gửi đi thư mời cho sự kiện ra mắt iPhone 11. Dù vậy, một số rò rỉ cho rằng thời điểm tổ chức sự kiện này dã được “táo khuyết” ấn định vào ngày 10 tháng 9 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất