Công Nghệ

Apple iPod Touch Gen 7 có thể sẽ được cho 'lên sàn' luôn cùng iPhone X trong đêm nay

Theo The Verge
Chia sẻ

Trong sự kiện 12/9 tới đây của Apple, 'vedette' iPhone mới có lẽ đã giành hết tất cả spotlight khiến cho 'người anh em' iPod touch gen 7, vốn đồn đoán là được ra mắt chung bị công chúng 'lơ' đẹp.

iPod Touch gen 7 bất ngờ xuất hiện

Theo đề cập của website Discover, những sản phẩm mới mà Apple giới thiệu trong sự kiện 12/9 lần này sẽ bao gồm cả thế hệ thứ 7 của dòng iPod touch bên cạnh thế hệ iPhone mới 2017.

Theo báo cáo của 9to5Mac, website Discover đã sớm cập nhật thông tin về các mẫu sản phẩm mà Apple sẽ trình làng trong chưa đến 24 giờ nữa tại sự kiện 12/9 của mình bao gồm iPhone X Edition, iPhone 8, iPhone 8 Plus, Apple Watch Series 3 và Apple TV (2017). Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu tin tức cập nhật không nhắc tới thông tin mẫu iPod gen 7 được trình làng trong khuôn khổ sự kiện.

Một đoạn mã của phiên bản iOS 11 bị rò rỉ gợi ý rằng một chiếc iPod mới có thể sẽ là một phần của sự kiện 12/9. Apple gần đây đã 'khai tử' iPod shuffle và nano, chỉ để lại iPod touch trong dòng sản phẩm iPod.

Nói đi cũng phải nói lại, liệu rằng website Discover có thật sự biết được kế hoạch về sự kiện 12/9 của Apple hay đó chỉ là 'đoán già đoán non' mà chẳng có bất kì một manh mối hay chứng cứ xác thực nào?

Thiết kế gần như 'chắc nịch' của 3 mẫu iPhone mới

Nói một chút về bộ ba iPhone mà Apple sẽ giới thiệu trong sự kiện này, một bản phát hành iOS 11 GM bị rò rỉ đã xác nhận tên của ba mẫu iPhone, thứ mà chúng ta sẽ được biết trong vài tiếng nữa, tuy nhiên thương hiệu iPhone X lại không được đề cập đến.

Hiện nay tên gọi của bộ 3 iphone mới đang gây lẫn lộn cho mọi người. Có thể 3 mẫu iPhone mới sẽ bao gồm bộ đôi iPhone 7s/7s Plus nhằm kế vị cho bộ đôi iPhone 7/7 Plus đương thời và mẫu iPhone 8 nhằm kỷ niệm 10 năm cái tên Apple trên làng di động. Cũng có thể bộ đôi kế nhiệm iPhone 7/7 Plus sẽ mang tên iPhone 8/8 Plus và mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm sẽ mang tên iPhone X. Thực hư thế nào thì sau vài tiếng nữa sẽ rõ.

Chia sẻ

Theo

The Verge

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất