Công Nghệ

Apple đang làm iPhone có màn hình gập và sẽ ra mắt ngay trong năm 2020

Vi Huỳnh
Chia sẻ

Apple được cho là đang phát triển một chiếc iPhone có khả năng gập lại và thời gian ra mắt dự kiến có thể là trong năm 2020.

Khi mà smartphone ngày nay đã và đang quá hoàn thiện với rất nhiều những tính năng đỉnh, phục vụ tối đa cho các nhu cầu của con người từ công việc, học tập cho đến giải trí, đồng thời cũng có thiết kế rất đẹp nữa. Thì giờ đây, smartphone có khả năng gập và uốn dẻo sẽ là xu hướng mới mà các nhà sản xuất đang theo đuổi.

Chúng ta đã nghe quá nhiều về việc Samsung đang phát triển một chiếc smartphone Galaxy X có khả năng gập đôi lại, nhưng thời gian ra mắt nhiều khả năng sẽ là đầu năm 2019. Hay như Lenovo vào năm ngoái cũng đã trình làng điện thoại có khả năng uốn cong để đeo vòng quanh cổ tay, nhưng vẫn chưa hề được tung ra bán trên thị trường. Và các hãng khác đã bắt đầu rục rịch, Apple cũng không ngoại lệ.

Theo đó, một nguồn tin mới đây từ châu Á cho biết Apple đang âm thầm nghiên cứu một chiếc iPhone có màn hình gập, dự kiến sẽ cho ra mắt vào năm 2020. “Apple đang nghiên cứu iPhone mới trong năm tới và cũng đang phát triển một chiếc iPhone màn hình gập, thiết bị sẽ ra mắt trong vài năm sau đó”, một nguồn tin giấu tên tiết lộ.

Samsung đang phát triển Galaxy X có khả năng gập đôi lại, dự kiến sẽ ra mắt đầu năm 2019.

Nếu thông tin trên là xác thực thì nhiều khả năng Samsung hay các hãng khác sẽ đi trước Apple. Tất nhiên, sau iPhone đời đầu làm thay đổi hoàn toàn thị trường di động, kể từ đó đến nay Apple hiếm khi nào ra mắt một thiết bị đột phá đầu tiên nữa. Thay vào đó, họ lại theo đuổi triết lí “không làm đầu tiên, nhưng sẽ làm tốt nhất”.

Smartphone uốn dẻo mà Lenovo đã giới thiệu vào tháng 6 năm ngoái, nhưng đến nay vẫn chưa thấy bán ra thị trường.

Các nguồn tin khác cũng khẳng định Galaxy X của Samsung có thể là smartphone màn hình gập đầu tiên được tung ra thị trường. Tuy nhiên, mức giá của nó được cho là cực kỳ đắt đỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Vi Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất