Công Nghệ

Quá đã, Apple đang cho nghe nhạc miễn phí 6 tháng trên Apple Music

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Theo thông tin trên 9to5Mac, ưu đãi này rất tiếc hiện mới chỉ được Apple Music triển khai tại một số quốc gia.

Apple đang cung cấp gói sử dụng miễn phí Apple Music kéo dài ba tháng cho người dùng mới, song dường như “táo khuyết” đang tỏ ra hào phóng hơn nữa với dịch vụ nghe nhạc của mình vào dịp lễ Giáng sinh. Theo đó, có một cách để người dùng có thể đăng kí Apple Music mà không phải trả xu nào trong 6 tháng liên tiếp.

Apple Music là một trong những dịch vụ nghe nhạc theo yêu cầu lớn nhất trên thế giới. (Ảnh: The Verge)

Được trang Macworld UK phát hiện, chương trình khuyến mại nói trên được tìm thấy trong ứng dụng Shazam, cũng thuộc sở hữu của Apple. Trong trường hợp bạn chưa biết, Shazam là ứng dụng nổi tiếng được dùng để xác định tên và thông tin các bài nhạc nói chung. Shazam được cho tải về miễn phí trên App Store. Mặc dù ứng dụng này khả dụng trên toàn thế giới, 9to5Mac nói rằng nhiều khả năng chương trình khuyến mại của Apple hiện chỉ được áp dụng ở Anh, Mỹ và Canada.

Nếu bạn vẫn muốn thử chương trình ưu đãi “ngon lành” này, đây là cách để bạn có được nó:

Đầu tiên, hãy mở ứng dụng Shazam trên iPhone hoặc iPad. Nếu bạn chưa từng sử dụng nó, bạn có thể bắt đầu xác định thông tin một bài nhạc bất kì bằng cách nhấn vào biểu tượng Shazam. Tiếp theo đó, nhấn vào nút Library hoặc lướt từ phải sang trái.

(Ảnh: 9to5Mac)

Chọn bất kì một bài nhạc nào từ danh sách “Recent Shazams” và sau đó nhấn vào “Open in Apple Music”. Lúc này, bạn có thể nhìn thấy tuỳ chọn cho phép bạn sử dụng Apple Music miễn phí trong vòng 6 tháng. Chọn “Try it free” để được chuyển đến ứng dụng Apple Music.

(Ảnh: 9to5Mac)

9to5Mac nói rằng ngay cả những người dùng đã đăng kí Apple Music cũng có thể nhận được ưu đãi tương tự. Dĩ nhiên là bạn sẽ phải huỷ bỏ đăng kí hiện tại của mình trước đó. Khi thực hiện đăng kí lại, bạn sẽ nhận được ưu đãi nghe nhạc 3 tháng miễn phí.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất